download jQuery.LocalScroll 1.4.0

jQuery.LocalScroll

 1.4.0

Download jQuery.LocalScroll - Tạo hệ thống điều hướng nội bộ cho trang Web

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/03/2018

jQuery.LocalScroll là tiện ích jQuery tạo hệ thống điều hướng nội bộ cho trang chứa nhiều nội dung, sử dụng các liên kết neo để tạo bảng nội dung. jQuery.LocalScroll sử dụng hiệu ứng cuộn mượt, thường được kết hợp với tiện ích jQuery.ScrollTo để tạo các ảnh động.


jQuery.LocalScroll khai thác các liên kết neo nội bộ, nhờ thế khi người dùng click vào các liên kết này, tạo hiệu ứng chuyển động cho nội dung trong các trang web hoặc cổng theo dõi kiểm soát vị trí của đích liên kết neo, đây là tiện ích jQuery hỗ trợ tốt cho các nhà phát triển web.


jQuery.LocalScroll
Download jQuery.LocalScroll - Phần mềm Tạo hệ thống điều hướng nội bộ cho trang Web

Ngoài ra, jQuery.LocalScroll có thể thay đổi các liên kết trang theo mã băm, cho phép các thành phần trong tranh được liên kết sâu từ các trang từ xa, cũng như bỏ qua các liên kết tùy chọn.

jQuery.LocalScroll có một số yêu cầu nhất định đối với hệ thống như phải có JavaScript hướng máy khách, máy tính đã cài đặt jQuery phiên bản từ 1.8 trở lên và jQuery.ScrollTo phiên bản 1.4.11 trở lên. Ariel Flesler hiện đã phát triển phiên bản tải jQuery.LocalScroll dành cho các dòng máy chạy hệ điều hành Windows, Linux, Mac OS, BSD và Solaris.

Các tính năng chính của jQuery.LocalScroll:

- Tạo hệ thống điều hướng nội bộ cho trang.

- Tạo bảng nội dung qua các liên kết neo.

- Khai thác hiệu ứng cuộn.

- Kết hợp với tiện ích jQuery.ScrollTo.

- Thay đổi liên kết trang.

- Bỏ qua liên kết.

- Hỗ trợ nhiều hệ điều hành.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo hiệu ứng ảnh 3D bằng Photoshop chuyên nghiệp và độc đáo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop có rất nhiều tính năng rất mạnh mẽ hỗ trợ cho người dùng, trong đó có tính năng hỗ trợ bạn làm hiệu ứng ảnh 3D bằng Photoshop mà bạn sẽ biết sau khi đọc xong bài viết này.
  • Link tải ProShow Gold 9 bản full
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    ProShow Gold 9 là phần mềm tạo slideshow từ ảnh tiên tiến, cung cấp một thư viện khá lớn về các hiệu ứng chuyển cảnh, hình nền và hiệu ứng chuyên nghiệp, ProShow Gold 9 giúp bạn tạo video từ ảnh ấn tượng theo phong cách hiện đại để chia sẻ lên Youtube, Facebook. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ Link tải ProShow Gold 9 bản full cho các bạn.
  • Cách chỉnh màu ảnh hiệu ứng xước, cũ, màu film bằng Photoshop
    Thay vì sử dụng các công cụ phức tạp để tạo hiệu ứng ảnh cũ bằng Photoshop thì Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản hơn để dễ dàng tạo ra những bức ảnh hoài cổ, tạo hiệu ứng xước, màu phim
  • Link tải ProShow Producer 9 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    ProShow Producer là phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc với kho hiệu ứng chuyển ảnh phóng phú được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trong đó phiên bản ProShow Producer 9 là phiên bản có lượt tải và số lượng người sử dụng nhiều nhất bởi nó được tích hợp và cải tiến nhiều tính năng mới.Tham khảo link tải ProShow Producer 9 tại đây để tải về máy và cài đặt nhé.
  • Tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PowerPoint là một phần mềm hỗ trợ trình chiếu, giúp người dùng làm slide thuyết trình, slide báo cáo,... Đặc biệt, PowerPoint còn là phần mềm phổ biến được nhiều giáo viên lựa chọn làm công cụ giảng dạy. Nếu chưa biết cách tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Rufus 3.9.1622 Beta có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Phần mềm tạo USB khởi động Rufus được đánh giá cao bởi tính năng tuyệt vời và kích thước nhỏ, nhẹ của nó, chương trình này cho phép bạn tạo USB boot thông qua phương pháp rất đơn giản để phục hồi hệ thống khi có điều gì đó không may xảy ra, phiên bản Rufus 3.9.1622 Beta vừa được phát hành đi kèm với nhiều cải tiến và sửa lỗi, hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu suất và trải nghiệm sử dụng.
  • Hướng dẫn tạo khung trang bìa trong Word 2007
    Ứng dụng Word trong bộ công cụ dành cho dân văn phòng là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, từ xây dựng các báo cáo công việc tới làm các đồ án môn học,.. . Với bài hướng dẫn này bạn
  • Chỉnh định dạng, kích cỡ, hiệu ứng chữ với Aegisub
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngoài việc tạo phụ đề cho phim, video thì bạn cũng có thể làm cho phụ đề của mình thú vị, sống động hơn bằng cách chỉnh định dạng, kích cỡ, hiệu ứng chữ với Aegisub. Bạn cũng có thể dựa vào những công cụ này để tạo một video Karaoke rất thú vị nữa.
  • Hướng dẫn tạo mẫu (Template) tùy ý trong Word 2007/2010
    Khi bạn sử dụng ứng dụng Word thường xuyên trong công việc bạn có thể gặp phải trường hợp gõ đi gõ lại 1 đoạn văn bản nào đó hay tạo nhiều lần một kiểu định dạng nào đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ
  • Cách tạo hiệu ứng chữ nổi bằng Photoshop
    Hiệu ứng chữ nổi tuy đơn giản nhưng lại gây hiệu ứng thị giác mạnh, giúp chúng ta chèn chữ mà không phải che đi một phần bức ảnh. Và Photoshop sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng chữ nổi chỉ với vài bước đơn
  • Excel - Cách tạo 1 Macro đơn giản trong bảng tính Excel
    Khái niệm Macro trong Excel còn lạ lẫm với khá nhiều người dùng ứng dụng văn phòng này. Trong các bước đơn giản sau đây bạn sẽ biết cách để tạo 1 macro đơn giản trong Excel. Từ những macro này bạn có
  • Cách tạo hiệu ứng chữ nổi bằng Photoshop CC 2020
    Với cách tạo hiệu ứng chữ nổi bằng Photoshop đơn giản, người dùng sẽ dễ dàng khiến cho nội dung - phần chữ trong bức ảnh của mình nổi bật, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ và cuốn hút người xem hơn, sau
  • Cách tạo tài khoản SHub Classroom, ứng dụng tạo và chấm bài bài tập
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Chỉ với một vài bước tạo tài khoản SHub Classroom đơn giản, các giáo viên có ngay một công cụ hỗ trợ tạo bài tập trực tuyến hiệu quả, tiết kiệm thời gian, còn các em học sinh có thêm 1 kênh học tập và ôn luyện kiến thức từ xa tiện lợi ngay tại nhà.
jQuery.LocalScroll - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm jQuery.LocalScroll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jquery.localscroll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

jQuery.LocalScroll 1.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPS Essentials 3/5 Công cụ GPS, chỉ dẫn, theo dõi hành trình
  • Chrome Toolbox 3/5 Điều hướng duyệt Web trên trình duyệt Chrome
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm