download JR Typing Tutor  9.85

JR Typing Tutor

  9.85

Download JR Typing Tutor - Luyện đánh máy bằng tiếng Hindi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/07/2022

Cùng với rapid typing thì JR Typing Tutor cũng là phần mềm luyện đánh máy được thiết kế để hỗ trợ người dùng học tiếng Anh, tiếng Hindi hiệu quả. JR Typing Tutor cung cấp nhiều bài kiểm tra và bài tập cho cả hai ngôn ngữ để rèn luyện kỹ năng đánh máy đồng thời cho phép tự tạo bài kiểm tra riêng.


JR Typing Tutor giúp luyện đánh máy bằng tiếng Hindi

JR Typing Tutor cung cấp cho người dùng nhiều bài kiểm tra và bài tập cho cả tiếng Hindi và tiếng Anh. JR Typing Tutor kèm theo hướng dẫn đánh máy để người dùng học ngôn ngữ dễ dàng hơn. Ngoài lượng bài tập cài sẵn cho cả hai thứ tiếng, bạn có thể tự tạo bài kiểm tra cho mình hoặc người dùng khác muốn học ngôn ngữ dưới sự hướng dẫn của bạn. Bên cạnh đó phần mềm gõ 10 ngón này còn cung cấp cách sử dụng bàn phím Hindi với bố cục phù hợp khiến cho người dùng dễ dàng tìm hiểu các ký tự.

jr typing tutor

 
Download JR Typing Tutor - Phần mềm Luyện đánh máy bằng tiếng Hindi

Khi làm bài kiểm tra, phần mềm JR Typing Tutor sẽ đưa ra văn bản nguồn và bạn cần dịch văn bản đó trong khoảng thời gian thiết lập trước. Sau khi hoàn thành, phần mềm này sẽ tạo một số thông tin về kết quả như thời gian hoàn thành, tốc độ tổng các ký tự, số từ trên mỗi phút.

Những tính năng chính của phần mềm JR Typing Tutor

- Cung cấp nhiều bài kiểm tra và bài tập cho cả tiếng Hindi và tiếng Anh
- Kèm theo hướng dẫn đánh máy
- Tự tạo bài kiểm tra riêng
- Kết quả kiểm tra hiển thị thông tin về kết quả như thời gian hoàn thành, tốc độ tổng các ký tự, số từ trên mỗi phút.

Phần mềm liên quan 

Ngoài Mario Teaches Typing còn có Rapid Typing Tutor là ứng dụng học gõ 10 ngón được đánh giá là hiệu quả nhất mà mọi người có thể thực hành ngay để nâng cao kỹ năng gõ bàn phím của mình, cũng vô cùng thú vị khi Rapid Typing Tutor được xây dựng kết hợp với các trò chơi để cùng bạn tăng tốc khả năng gõ, lưu lại kết quả mỗi lần luyện tập để các bạn thấy được hiệu quả thực tế.


Liên kết tải về - [12.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

JR Typing Tutor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JR Typing Tutor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jr typing tutor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JR Typing Tutor 9.85


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm