download JRecoverer for MySQL Passwords 1.4.1

JRecoverer for MySQL Passwords

 1.4.1

Download JRecoverer for MySQL Passwords - Khôi phục tài khoản người dùng cơ sở dữ liệu MySQL

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2018

JRecoverer for MySQL Passwords là công cụ khôi phục và kiểm tra mật khẩu bảo vệ tài khoản người dùng của cơ sở dữ liệu MySQL. Ưu thế chính của ứng dụng này là được phát triển trên nền tảng chéo, hỗ trợ cả 3 hệ điều hành Windows, Mac OS và Linux.


Với JRecoverer for MySQL Passwords, người dùng sẽ có hai lựa chọn để nhập thông tin tài khoản vào ứng dụng: một là nhập từ cơ sở dữ liệu, hai là nhập từ file text. JRecoverer for MySQL Passwords hỗ trợ 4 chương trình tấn công các mã hóa để khôi phục mật khẩu MySQL: tấn công vào từ điển, dictionary attacks, brute force attacks, hybrid dictionary/brute force attacks, và precomputed hashes attacks.

Sau khi khôi phục mật khẩu thành công với JRecoverer for MySQL Passwords, bạn có thể tạo báo cáo thống kê các mật khẩu đã khôi phục lại được, kèm theo các thông tin như: danh sách tài khoản, biểu đồ và các chỉ số liên quan.

Để truy vấn, bảo mật và quản lý cơ sở dữ liệu SQL bạn có thể sử dụng công cụ Netwrix Auditor hoạt động khá hiệu quả được nhiều người sử dụng, ngoài ra Netwrix Auditor còn được các doanh nghiệp sử dụng như một giải pháp cân đối khả năng truy cập và bảo mật dữ liệu.


Các tính năng chính của JRecoverer for MySQL Passwords:

- Khôi phục mật khẩu.

- Cung cấp 4 kiểu tấn công mã hóa.

- Tạo báo cáo.



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JRecoverer for MySQL Passwords được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jrecoverer for mysql passwords là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JRecoverer for MySQL Passwords 1.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm