download JScriptor 2.6.3.5

JScriptor

 2.6.3.5

Download JScriptor - Soạn thảo, chỉnh sửa mã JavaScript

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/08/2020

JScriptor là ứng dụng dành cho việc khám phá và chỉnh sửa mã JavaScript, xử lý mã nguồn JavaScript, tạo trang web mới từ đầu, kiểm tra các tham chiếu JS và kết nối với máy chủ FTP. Những trang web được tạo nên bằng JavaScript thường cung cấp nhiều tính năng trong hiển thị văn bản và đồ họa, đồng thời tương tác với người dùng tốt hơn. JScriptor là công cụ dành riêng cho việc tạo ra những trang web bằng JavaScript dễ dàng hơn.


Hiện có nhiều công cụ hỗ trợ cho việc lập trình và xử lý mã JavaScript và JScriptor là một trong những môi trường phát triển JavaScript đáng tin cậy mà bạn có thể trải nghiệm. JScriptor rất tiện dụng để khám phá mã nguồn JavaScript, tạo nên các trang web từ ngôn ngữ này, kiểm tra các tham chiếu JavaScript và nó có khả năng tạo ra nội dung web bằng HTML. Download JScriptor có chức năng hoàn thành mã theo ngữ cảnh, tính năng đề xuất mã giúp người dùng thoải mái khai thác mã nguồn.

Chức năng hoàn thành mã tự động

Hầu hết các môi trường lập trình hiện nay đều có chức năng hoàn thành mã tự động, vấn đề là hỗ trợ đến mức độ nào. JScriptor thực hiện công việc này rất tốt, cung cấp nhiều cách thức khác nhau để người dùng tạo mã script, tiết kiệm rất nhiều thời gian khi bạn phải xử lý một khối lượng dữ liệu khổng lồ. JScriptor cũng hỗ trợ các thuộc tính và phương thức cho bất kỳ đối tượng nào trong khi nhập mã.

Download JScriptor - Phần mềm hỗ trợ soạn thảo, chỉnh sửa mã Javscript

Chức năng đề xuất mã

Có nghĩa là trong quá trình soạn thảo, JScriptor gợi ý cho các lập trình viên về các mã cần hoàn thành, giúp bạn thực thi ngay lập tức mã của mình bằng trình duyệt được tích hợp. Trên trình duyệt này sẽ hiển thị giá trí trả về của hàm, hay định dạng HTML, hoạt ảnh, kiểm tra biểu mẫu hoặc bất kỳ tập lệnh nào của bạn. Trường hợp xảy ra lỗi của tập lệnh, bạn sẽ nhận được các thông tin tin chi tiết bao gồm loại lỗi, mô tả và vị trí mã.

Kiểm tra tham chiếu JavaScript

Kiểm tham chiếu thường đại diện cho một objects (danh sách có thứ tự các thuộc tính chứa tên và một giá trị) trong JS và là những thứ gần gũi với class trong các ngôn ngữ, ở đây là ngôn ngữ JavaScript. JScriptor cung cấp chức năng kiểm tra các cấu trúc JavaScript lỗi thời thông qua một cửa sổ dơn giản. Các tham chiếu JavaScript được nạp nhanh chóng theo mặc định, người dùng có thể mở các tệp có định dạng .js để khám phá mã.

Khi tải và sử dụng JScriptor người dùng cũng có thể ẩn bảng tham chiếu JavaScript, tạo nội dung HTML ở vị trí con trỏ chuột.

Tải JScriptor - Phần mềm hỗ trợ soạn thảo, chỉnh sửa mã Javscript

Chức năng tô sáng cú pháp

Chức năng tô sáng cú pháp giúp cho người dùng phát hiện dễ dàng các khối mã thông qua các lệnh tìm kiếm. Đây cũng là tính năng của hầu hết các trình biên tập văn bản được sử dụng cho các chương trình, kịch bản, đánh dấu ngôn ngữ, theo đó các mã nguồn sẽ được hiển thị trong các màu sắc khác nhau và font chữ theo thể loại từ ngữ. Chức năng này giúp bạn kiểm tra và sửa lỗi chính tả cho các đoạn mã dễ dàng.

Tùy chỉnh mã JS

JScriptor hỗ trợ chức năng tìm kiếm đoạn mã để tùy chỉnh và thay thế, nhảy tới một dòng cụ thể trong dự án, loại bỏ các dấu nối, tạo các biến chuỗi dễ dàng, hay chuyển đổi các lựa chọn văn bản thành chữ hoa hoặc chữ thường. Các tùy chọn khác mà bạn có thể khai thác như tùy chỉnh chỉnh kích thước phông chữ, hiển thị hoặc ẩn số dòng, đặt màu tùy chỉnh cho từ khóa và ký hiệu, chọn trình duyệt web bên ngoài sẽ được sử dụng để khởi chạy trang web kiểm tra các trang được viết bằng JavaScript.

Bên cạnh đó ứng dụng JScriptor còn có khả năng kết nối máy chủ FTP để truyền dữ liệu nhanh chóng và an toàn.

Phát hiện và mô tả lỗi chi tiết

JScriptor có thể giúp bạn nhanh chóng phát hiện các đoạn mã bị viết sai đồng thời kèm theo bảng mô tả chi tiết các lỗi. Điều này có nhiều lợi ích: vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian khi soạn thảo mã, vừa bổ sung các kinh nghiệm viết mã cho lập trình viên. Hãy tưởng tượng khi bạn soạn thảo xong và phải mò mẫm dò từng đoạn mã để sửa lỗi thì thật mất thời gian.

Download JScriptor - Phần mềm hỗ trợ soạn thảo, chỉnh sửa mã Javscript

Thông thường việt tìm kiếm lỗi trong Javascript khá phức tạp vì trong quá trình biên dịch nếu gặp một đoạn code JS bị lỗi thì ngay lập tức nó sẽ ngưng xử lý luôn, và tất nhiên các đoạn code JS bên dưới sẽ không được thực hiện được. Chính vì vậy việc tìm lỗi trong javascript tương đối quan trọng và nó rất khó khăn với những bạn lập trình viên mới học javascript. Tuy nhiên với JScriptor mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Hữu ích cho việc tạo nội dung website

JScriptor giúp bạn thiết kế nội dung Website hiệu quả, mang tính tương tác rất tốt. Trong thiết kế web, 3 thành phần quan trọng không thể thiếu để cấu thành một trang web hoàn chỉnh đó là HTML, CSS và Javascript. Trong đó Javascript là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến bậc nhất thế giới trong việc tạo ra các trang web có tính tương tác như: chèn nội dung động vào trang web, đáp ứng lại các thao tác của người dùng, lấy thông tin từ máu tính, tạo ứng dụng, chức năng cho trang web.


Liên kết tải về - [3.1 MB MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JScriptor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jscriptor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm