download JSToolNpp  1.2205.0

JSToolNpp

  1.2205.0

Download JSToolNpp - Định dạng JavaScript trên Notepad++

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/05/2022

JSToolNpp là tiện ích JavaScript dành cho công cụ soạn thảo văn bản Notepad++, cho phép người dùng dễ dàng định dạng JavaScript và mã nguồn JSON trực tiếp trên Notepad++. Chương trình còn kèm theo một số thuật toán mạnh, hữu ích với lập trình viên hay nhà phát triển làm việc với JavaScript.


JSToolNpp, trước đây có tên là JSMinNpp, là công cụ cho phép đánh dấu và quản lý cú pháp JavaScript, được phát triển dành cho công cụ soạn thảo văn bản Notepad++, được truy cập từ menu riêng trong Notepad++.

Mục đích của JSToolNpp là để giảm thiểu mã JavaScript và tinh giản kịch bản (script), hiển thị dữ liệu mong muốn của người dùng trong trình hiển thị JSON, rất thích hợp để quản lý file dung lượng lớn trên 10MB.


JSToolNpp
Download JSToolNpp - Phần mềm Định dạng JavaScript trên Notepad++

 

JSToolNpp cho phép lựa chọn một trong các tùy chọn để kết thúc dòng lệnh: Windows (CRLF \r\n) hoặc Unix (LF \n), đặt tất cả nhận xét lên đầu mã và thay đổi định dạng text, chỉnh sửa chế độ thụt đầu dòng bằng phím tab.

Ngoài ra, tiện ích JSToolNpp còn kèm theo một số thuật toán mạnh, hữu ích với lập trình viên hay nhà phát triển làm việc với JavaScript.

Dành cho ngôn ngữ Visual Basic, công cụ VB Decompiler hỗ trợ dịch ngược các chương trình (EXE, DLL hay OCX) được viết bằng ngôn ngữ lập trình này, ưu điểm của VB Decompiler là thực hiện phân tích mã và hiển thị theo dạng cây để bạn xem mã nguồn dễ dàng.

Những tính năng chính của tiện ích JSToolNpp:

- Tiện ích JavaScript dành cho Notepad++

- Đánh dấu và quản lý cú pháp JavaScript

- Định dạng JavaScript và mã nguồn JSON trực tiếp trên Notepad++

- Kèm theo một số thuật toán mạnh


Liên kết tải về - [136 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

JSToolNpp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JSToolNpp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jstoolnpp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JSToolNpp 1.2205.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm