download Jumble Password 0.2.0

Jumble Password

 0.2.0

Download Jumble Password - Phần mềm tạo mật khẩu dễ nhớ cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/07/2018

Jumble Password là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc tạo ra các mật khẩu phức tạp những cũng rất dễ nhớ. Chỉ cần cung cấp tên và ngày sinh của bạn, Jumble Password sẽ giúp tạo cho bạn một password vừa đủ khó để ngăn chặn các hacker nhưng cũng vừa đủ đơn giản để bạn có thể ghi nhớ mãi mãi.




Jumble Password như chính cái tên của nó đó là tạo ra một mật khẩu bằng cách trộn những con số hoặc những chữ cái trong dữ liệu mà người dùng nhập vào. Phần mềm có dung lượng nhỏ gọn, việc cài đặt cũng tương đối nhanh chóng và khởi chạy trong một giao diện làm việc trực quan, nơi chỉ phải nhập tên và ngày sinh trước khi gửi dữ liệu đẻ tạo mật khẩu mới.

jumble password

Tải Jumble Password - Phần mềm tạo mật khẩu dễ nhớ cho PC

Việc tạo mật khẩu với Jumble Password khá dễ dàng, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được cho dù bạn có nhiều kinh nghiệm sử dụng máy tính hay không. Chẳng hạn như nếu bạn muốn tạo mật khẩu duy nhất cho tài khoản email của mình, bạn chỉ cần nhập một tên bất kỳ như bạn bè, người thân hoặc thú cưng của mình. Bạn được phép tạo mật khẩu với ký tự không giới hạn, tuy nhiên chỉ được điền số hoặc chữ cái thường. Nếu tính về độ phức tạp thì nó chỉ ở mức trung bình (mật khẩu mạnh bao gồm số, chữ hoa, chữ thường và ký tự đặc biệt).

Password Pond cũng là công cụ hỗ trợ người dùng trong việc tạo mật khẩu dễ nhớ. Số lượng mật khẩu mà Password Pond tạo ra không giới hạn, bạn chỉ nhập số lượng ký tự ngay lập tức sẽ có một danh sách các mật khẩu được tạo nên từ những con số, chữ cái, ký tự ngẫu nhiên.

jumble password 2

Download Jumble Password - Tạo mật khẩu dễ nhớ từ tên và ngày sinh

Nếu bạn không hài lòng với mật khẩu hiện tại, bạn có thể đảo lộn chúng bằng cách nhấn nút "Send" trên Jumble Password một lần nữa mà không cần phải thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với tên và ngày sinh. Phần mềm cũng không có chức năng copy mật khẩu hoặc tạo nhiều mật khẩu cùng lúc. Nói tóm lại, Jumble Password cung mang tới cho người dùng một giải pháp thú vị để tạo mật khẩu đủ mạnh để bảo vệ tài khoản trong khi bạn có thể ghi nhớ chúng một cách dễ dàng.

Random Password Generator là phần mềm thường được sử dụng cho việc đặt mật khẩu cho chương trình hoặc thư mục. Random Password Generator hỗ trợ tạo password bất kỳ cho chương trình thư mục cũng như trình duyệt nào với số lượng mật khẩu không giới hạn.

Các tính năng chính của Jumble Password:

- Phần mềm tạo mật khẩu đủ khó và dễ nhớ

- Tạo mật khẩu bằng cách trộn ký tự tên hoặc ngày sinh

- Thay đổi mật khẩu dễ dàng

- Giao diện nhỏ gọn cài đặt và sử dụng nhanh chóng


Liên kết tải về - [42.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jumble Password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jumble password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jumble Password 0.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm