download Jump Ball Blast Cho Android

Jump Ball Blast

 Cho Android

Download Jump Ball Blast - Game bóng nhảy hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/05/2019

Jump Ball Blast là tựa game hành động bắn súng có lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ vui nhộn, trong Jump Ball Blast, bạn sẽ di chuyển khẩu pháo và phá hủy các quả bóng đang nhảy một cách hỗn độn để kiếm điểm.



Tham gia Jump Ball Blast, bạn sẽ dễ dàng nhận ra lối chơi của tựa game này khá giống với game bắn gà Chicken Invaders, tuy chỉ khác ở chỗ kẻ thù của bạn ở đây là những quả bóng tròn mang điểm số khác nhau. Đôi khi chúng sẽ được cách điệu hóa thành các con vi khuẩn hay quái vật tròn xoe cực đáng yêu. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển khẩu pháo và bắn vỡ bóng để kiếm điểm.

jump ball blast

Download Jump Ball Blast cho Android - Game bắn bóng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để sở hữu điểm cao đòi hỏi người chơi Jump Ball Blast phải phá vỡ được những trái bóng nhiều điểm. Độ khó mỗi màn chơi sẽ ngày càng tăng dần do bóng di chuyển nhanh hơn và nhiều bóng hơn. Chưa kể những trái bóng có độ đàn hồi lớn nên chúng sẽ nảy lên và rơi xuống liên tục. Vì vậy bạn cần tỉnh táo và di chuyển linh hoạt nếu không muốn thua cuộc.

Ngoài lối chơi thì thao tác điều khiển trong Jump Ball Blast cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần vuốt ngón tay sang trái, sang phải để di chuyển pháo, bắn trung mục tiêu và tránh bom rơi trúng. Download và trải nghiệm, bạn sẽ có nhiều loại pháo để mở khóa, mỗi loại bắn ra một kiểu đạn khác nhau. Hãy cố gắng mở khóa tất cả và tìm được vũ khí tốt nhất cho mình.

jump ball blast 2

Tải Jump Ball Blast cho iPhone - Game bóng nhảy hấp dẫn cho di động

Bạn tham khảo thêm Balls Control, game chạm màn hình nhàn rỗi mới với lối chơi độc đáo dành cho mobile, nhiệm vụ của bạn trong Balls Control là chạm vào vòng tròn mục tiêu để thu hút những quả bóng cùng màu và khiến mục tiêu phát nổ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jump Ball Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jump ball blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jump Ball Blast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Popping Mania 3/5 Game bắn bóng trên mobile
  • 22 Seconds 3/5 Game bắn bóng lôi cuốn hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm