download Jump King Cho PC

Jump King

 Cho PC

Download Jump King - Game hành động đi cảnh hấp dẫn trên Steam

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/06/2023

Jump King là một tựa game điều khiển nhân vật bằng cách nhảy với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ thách thức. Trong Jump King, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật có khả năng nhảy cao với mục tiêu là leo lên đỉnh tháp cao bằng cách nhảy từ nền tảng này sang nền tảng khác. Trong quá trình leo lên, những thách thức khác nhau cần vượt qua sẽ mang đến cảm giác căng thẳng và đầy hứng khởi cho người chơi.


1. Giới thiệu về Jump King

Vẫn khai thác lối chơi đi cảnh quen thuộc nhưng Jump King vẫn có sự hấp dẫn riêng, bạn sẽ không có nhiệm vụ nào khác ngoài việc nhảy liên tục, tiến về phía trước, kẻ thù của bạn là chính bạn và nếu bạn sợ hãi thì bạn sẽ không còn đường lui. Nghe qua nội dung đã thấy Jump King thực sự rất cuốn hút phải không nào? Hãy chuẩn bị cho mình một hành trang gồm sự bình tĩnh, kiên trì, và học cách yêu và ghét những nhân vật tò mò mà bạn gặp trên hành trình xuyên thế giới bí ẩn theo chiều dọc này.

Được thiết kế với đồ họa theo phong cách nghệ thuật pixel cổ điển đẹp mắt, Jump King có lẽ là một trong những tiền đề đơn giản nhất của bất kỳ video game nào. Bạn chỉ cần vượt qua một chuỗi nền tàng vô tận bằng cách nhảy. Lỡ chân, bạn sẽ rơi xuống. Nếu đủ may mắn, bạn sẽ tiếp đất ở 1 hoặc 2 bậc nào đó bên dưới, nhưng nếu đen đủi, bạn có thể rơi một đường đi thẳng xuống đáy.

tai jump king

Tải Jump King cho Android - Game nhập vai hành động đi cảnh hấp dẫn

Cơ chế của game Jump King cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhấn để tăng độ cao cho mỗi cú nhảy và thả tay để nhân vật nhảy lên bậc tiếp theo. Tuy lối chơi có vẻ đơn giản nhưng bạn phải luyện tập thật nhiều để làm chủ kỹ năng này. Hãy quan sát và tính toán cẩn thận trước mỗi cú nhảy.

Trong Jump King, người chơi sẽ phải nhảy, nhảy cao và xa hơn nữa để tìm kiếm báu vật huyền thoại này. Bạn chỉ có một mình trong suốt hành trình và muốn lên đỉnh thành công, cần phải làm chủ kỹ năng nhảy. Mỗi cú ngã sẽ là 1 bài học nhớ đời để không lặp lại ở những lần kế tiếp.

download jump king

Jump King có lối chơi đơn giản, đồ họa pixel ấn tượng

Người chơi Jump King cần phải tập trung, tỉnh táo và khéo léo để chiến thắng. Độ khó của màn chơi sẽ tăng dần sau mỗi cú nhảy. Nếu chẳng may bị ngã, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu hành trình. Download và trải nghiệm, trò chơi đưa bạn vào một thế giới tuyệt đẹp với phong cách đồ họa vẽ tay độc đáo. Hơn nữa, bạn còn được gặp gỡ các nhân vật tò mò sẽ xuất hiện ở dọc đường, bàn chơi được sắp xếp khoa học và bầu không khí hấp dẫn, tất cả góp phần làm nên sức hấp dẫn của trò chơi.

2. Tính năng nổi bật của Jump King

- Con đường duy nhất để tiến về phía trước là di chuyển lên trên cao và kẻ thù duy nhất của bạn là chính bản thân bạn.
- Cơ chế nhảy đơn giản nhưng mang tính biểu tượng, điều chỉnh lực vừa đủ cho từng cú nhảy thành công.
- Khi đã nhảy thì không còn đường quay lại.
- Game platform mang tính chiến thuật, con đường rõ ràng ngay trước mắt chưa chắc đã là tốt nhất.
- Thế giới bí ẩn với dàn nhân vật giúp bạn học cách yêu và ghét.
- Nhảy càng cao, càng khó ngã.
- Tất cả quá trình và cả những lần thất bại đều được tự động lưu lại.
- Cú nhảy mà bạn dễ dàng thực hiện được trước đó bằng cách nào đó đã biến thành bước nhảy khó nhất trong trò chơi – bạn sẽ làm gì? Khóc lóc? Bạn chỉ có thể đổ lỗi cho chính mình.
- Jump King sở hữu nền đồ họa cổ điển với hình nền được vẽ tay ấn tượng.
- Lối chơi thách thức nhưng gây nghiện.
- Thách thức bạn bè để xem ai là người đầu tiên có thể chinh phục được bài kiểm tra về kỹ năng giải quyết vấn đề này.
- Hàng giờ chơi game hồi hộp đang chờ đợi bạn.
- Hỗ trợ bộ điều khiển và tự do tùy chỉnh các phím điều khiển.

3.  Hướng dẫn phá đảo game Jump King

Theo đánh giá của nhiều người chơi thì Jump King là game khó chơi và khó chinh phục, tuy nhiên nếu nắm vững các mẹo chơi thì bạn vẫn có cơ hội phá đảo game Jump King và trở thành người được tôn vinh, taimienphi sẽ hướng dẫn phá đảo game Jump King cho tất cả những người mới chơi và những ai chưa từng chiến thắng.

4. Game liên quan

Funny Run cũng là game nhảy vượt qua chướng ngại vật với phong cách đồ họa Minecraft vô cùng độc đáo, trong Funny Run bạn sẽ thực hiện hàng loạt các hành động như chạy, nhảy, né chướng ngại vật hay đương đầu với quái vật, zombie...


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài đặt game Jump King miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm những game có độ khó cao, rèn luyện tính kiễn nhẫn của mình trên máy tính thì tại sao không thử chơi Jump King, điều khiển nhân vật nhảy qua từng chướng ngại vật để đến với kho báu, nghe thì có vẻ đơn giản nhưng để chơi thì không đơn giản. Dưới đây là link tải và cài đặt game Jump King trên máy tính.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu
  • Hướng dẫn nhận mọi thành tựu trong Jump King
    Mục tiêu chính của chúng tôi trong bài viết này là hướng dẫn người chơi làm thế nào để có thể đạt được tất cả các thành tựu trong Jump King, trò chơi phiêu lưu kết hợp hành động mới được ra mắt cách
  • Cấu hình máy tính chơi Jump King
    Jump King là một trò chơi hành động kết hợp phiêu lưu dành cho các hệ máy PC được Nexile phát hành vào năm 2019. Liệu máy tính của bạn có đáp ứng đầy đủ cấu hình để chơi được game Jump King hay không
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Danh sách phím tắt chơi game Among Us
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mặc dù người dùng Android và iOS có phần may mắn hơn với các điều khiển cảm ứng, nhưng nếu bạn đang chơi Among Us trên PC, bạn cần biết tất cả các phím tắt trên bàn phím để điều hướng hoặc thực hiện các hành động khác nhau trong trò chơi. Taimienphi đã tổng hợp chúng thành một danh sách phím tắt chơi game Among Us mà bạn có thể sử dụng trên PC của mình.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jump King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jump king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Phantom Cat 3/5 Game đi cảnh trên thiết bị di động Android và iOS
  • City Jump 3/5 Game hành động platform cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • ICEYGame hành động đi cảnh
  • Red Ball 4Game đi cảnh đẩy bóng hấp dẫn cho di động
  • Never AloneGame đi cảnh với cốt truyện đầy chất nhân văn
  • Kit The Super FirefoxGame đi cảnh cáo nhảy cho Android
  • Banana Kong 2Game hành động chạy bất tận
  • KusoGame hành động đi cảnh hấp dẫn
  • OddmarGame hành động đi cảnh đồ họa đẹp mắt cho mobile
  • CelesteGame hành động đi cảnh cực hấp dẫn trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm