download JuMP Movie Player 1.1.8.0

JuMP Movie Player

 1.1.8.0

Download JuMP Movie Player - Phát video, tìm phụ đề phim

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2018

JuMP Movie Player là trình phát video đơn giản nhưng khá hữu ích dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows. Ngoài ra, JuMP Movie Player còn có một tính năng khá đặc biệt khác đó là giúp người dùng duyệt và xem lại các phân đoạn video nhanh chóng bằng phụ đề, tìm kiếm bằng văn bản hay chọn hình ảnh video được cắt.


Việc tìm kiếm các phân đoạn video trên JuMP Movie Player khi người dùng muốn xem lại khá dễ dàng và nhanh chóng. Người dùng chỉ cần tạm dừng video mình đang phát, sẽ xuất hiện thanh phụ đề bên trái và hình ảnh cắt từ video bên phải. Vì vậy bạn chỉ cần click đúp vào đoạn phụ đề hay hình ảnh để phát lại đoạn đó.

Ngoài ra, JuMP Movie Player cũng cho phép người dùng tìm kiếm phụ đề bằng cách nhập một đoạn text. Phần mềm sẽ cho bạn danh sách kết quả những đoạn phụ đề có liên quan. Một tính năng hưu ích khác nữa, đó là bạn có thể tìm kiếm phụ đề trên dịch vụ OpenSubtitles.org và phát từ chương trình. Ngôn ngữ phụ đề tìm kiếm mặc định là tiếng Anh, cùng với đó là nhiều ngôn ngữ của các quốc gia trên thế giới, người dùng có thể lựa chọn lại theo ngôn ngữ bản địa của mình.

Hiện nay KMPlayer là phần mềm nghe nhạc xem phim được khá nhiều người yêu thích nhở khả năng hỗ trợ định dạng cũng như chất lượng khá ổn định, bên cạnh đó, KMPlayer còn mang đến nhiều chế độ tùy chỉnh phụ đề cho những ai thích xem phim kèm phụ đề.

jump movie player

Download JuMP Movie Player - Tìm kiếm phụ đề phim tiện lợi

Tính năng phát video trên JuMP Movie Player, tương tự như những trình phát video khác. Đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng điều chỉnh trong quá trình xem video. Chẳng hạn như điều chỉnh tốc độ phát, chỉnh khung hình, chỉnh âm lượng hoặc phát ra các thiết bị bên ngoài... Ngoài ra, JuMP Movie Player cũng cho phép bạn sử dụng các phím tắt để dễ dàng thao tác trong quá trình phát video của mình.

Nếu bạn đang cần một phần mềm hỗ trợ tạo phụ đề cho video hoặc các bộ phim cho mình thì Aegisub sẽ là phần mềm hữu ích dành cho bạn, tiện ích Aegisub ngoài việc hỗ trợ tạo phụ đề còn cho phép người sử dụng quản lý và biên dịch phụ đề một cách hiệu quả. Với Aegisub bạn có thể tạo những phong cách phụ đề phim theo ý muốn của mình.

Các tính năng chính của JuMP Movie Player:

- Trình phát video

- Duyệt xem các phân đoạn video

- Tìm kiếm phụ đề bằng văn bản hoặc ảnh

- Tìm kiếm phụ đề trên dịch vụ OpenSubtitles.org


Liên kết tải về - [11.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JuMP Movie Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jump movie player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JuMP Movie Player 1.1.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm