download JUMP PAINT 4.2.0

JUMP PAINT

 4.2.0

Download JUMP PAINT - Sáng tác, vẽ truyện tranh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/01/2023

JUMP PAINT mở ra môi trường sáng tạo, thách thức trí tưởng tượng phong phú cùng tay nghề vẽ truyện tranh của bạn qua hàng loạt các công cụ như bút chì, chổi cọ, cùng các hình khối, v.v. Với JUMP PAINT, các nhà thiết kế truyện tranh sẽ thỏa sức đắm mình trong thế giới vẽ và nghiên cứu các kỹ thuật vẽ nhằm đưa nhân vật manga của mình đến với cộng đồng yêu manga.


Sau khi khởi chạy JUMP PAINT, bạn sẽ nhìn thấy một cửa sổ - nơi bạn chọn một trong các chế độ của ứng dụng như luyện vẽ manga, bắt đầu bản thiết kế mới hay gửi tác phẩm của mình lên mạng trực tuyến. Ngoài ra, JUMP PAINT cho phép bạn truy cập tới nhiều bài viết hướng dẫn từ những nhà thiết kế manga giàu kinh nghiệm, và thu thập thêm kiến thức cùng những lời khuyên bổ ích, học thêm các kỹ thuật vẽ mới.

Clip Studio Paint Pro cũng là phần mềm cung cấp cho bạn nhiều công cụ sáng tạo truyện tranh, trau chuốt từng hình ảnh và màu sắc, Clip Studio Paint Pro tích hợp nhiều chức năng tùy biến với hình ảnh, áp dụng nhiều bộ lọc ảnh độc đáo.

Với JUMP PAINT, khu vực thiết kế hình ảnh được sắp xếp cực kỳ hợp lý, mà bạn click để truy cập mọi công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại chổi cọ và bút chì, các công cụ tô màu và điểm, tẩy, công cụ chọn màu, v.v. Danh sách chổi cọ sẽ được mở rộng hơn nữa khi bạn tải thêm chổi cọ mới từ đám mây.

Manga Studio EX cũng là công cụ vẽ truyện tranh với nhiều công cụ sáng tạo, khả năng trích nhập vật thể 3 chiều, có tính năng cắt khung linh hoạt, bên cạnh đó Manga Studio EX còn mang đến kho hiệu ứng vô cùng phong phú để bạn sáng tạo truyện theo ý muốn của mình.

Các tính năng chính của JUMP PAINT:

- Thiết kế và vẽ manga.

- Hỗ trợ nhiều lớp.

- Tích hợp nhiều công cụ vẽ.



Liên kết tải về - [35.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JUMP PAINT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jump paint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AIComic 5/5 AI Video Factory, biến video thành truyện tranh
  • Clip Studio Paint 3/5 Thiết kế truyện tranh, vẽ manga
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm