download JumpStart 2024

JumpStart

 2024

Download JumpStart - Phần mềm bẻ khóa wifi, dò wifi chùa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/04/2024

JumpStart là một ứng dụng phần mềm được phát triển để giúp người dùng dễ dàng thiết lập kết nối mạng Wifi một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, JumpStart cho phép người dùng tìm kiếm và kết nối với các mạng Wifi trong phạm vi sóng của họ một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm sử dụng Internet.




1. Giới thiệu JumpStart

Dù đi tới bất kỳ nơi nào, bạn đều cần Wifi hoặc kết nối Internet. Thế giới đã biến đổi và con người dường như không thể sống được nếu thiếu kết nối mạng. Vậy nếu bạn ở nơi nào đó mà không có quyền truy cập Wifi thì sao? Bạn sẽ làm gì? Phương án cuối cùng có lẽ là bẻ khóa mật khẩu Wifi. Hack bất cứ điều gì đã trở thành một thách thức lớn nhất đối với hacker hay bất kỳ ai và việc hack Wifi cũng vậy, nhưng với sự giúp đỡ của phần mềm bẻ khoá wifi JumpStart, bạn có thể dễ dàng kết nối Wifi của nhà nào đó mà không cần biết mật khẩu.

jumpstart

Tải JumpStart, Phần mềm bẻ khóa wifi, dò wifi chùa

Vẫn có nhiều Wifi không thể hack được bằng phương pháp này, tuy nhiên nó vẫn rất đáng để thử nếu bạn cần truy cập vào mạng không dây được bảo vệ bằng mã PIN. Phần mềm JumpStart 2024 hỗ trợ dò tìm và hack mật khẩu Wifi với các bước và thao tác đơn giản, do đó dù những người không có quá nhiều hiểu biết về lĩnh vực công nghệ cũng có thể thực hiện được.

JumpStart mang đến cho bạn một cách dễ dàng và đơn giản nhất để bẻ khóa Wifi các bộ định tuyến kích hoạt WPA/Wap2 WPS, cho phép bạn kết nối với bất kỳ đường mạng kích hoạt WPS nào. Người dùng có thể sử dụng JumpStart để kết nối máy tính với một mạng không dây, định cấu hình một mạng không dây (điểm truy cập) bằng cách thay đổi tên mạng (SSID) và các cài đặt bảo vệ, cũng như thêm một thiết bị khác vào mạng không dây (máy in hay máy ảnh kỹ thuật số).

jumpstart

 Download JumpStart, Phần mềm dò tìm Password, mật khẩu Wifi

JumpStart là phần mềm dò tìm, hack mật khẩu wifi nhanh chóng và dễ dàng, đặc biệt với những bạn sinh viên nghèo đang ở nhà trọ, gặp ngay chỗ chủ nhà không có mạng, không có wifi thì lại càng cần thiết. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý là JumpStart chỉ đạt hiệu quả tương đối, tùy theo Wps (Wifi protected setup) tắt hay mở, và loại card Wifi trong máy bạn..

JumpStart là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc dò tìm và bẻ khóa mật khẩu wifi để truy cập đến bất cứ mạng wifi nào. Jumpstart hoạt động tốt trên các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL... và được nhiều người đánh giá là hiệu quả hơn so với nhiều phần mềm khác. Với Jumpstart, bạn sẽ được tận hưởng wifi chùa với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết.

Phần mềm JumpStart hỗ trợ dò tìm mật khẩu wifi chỉ bằng những thao tác đơn giản nhất, dù cho có đổi mật khẩu wifi khó như thế nào, đây được xem là cách dò password wifi nhanh và hiệu quả nhất hiện nay. JumpStart thực sự hữu ích với những ai muốn sử dụng wifi chùa nhưng lại gặp phải những mạng wifi đặt mật khẩu bảo vệ, giúp vào mạng tiết kiệm được chi phí mà không bị ai phát hiện.

Nói chính xác hơn thì Jumpstart chính là công cụ ăn cấp mật khẩu wifi dành cho những ai muốn sử dụng wifi chùa nhà hàng xóm hay tại các vị trí công cộng. Hiện nay, công nghệ wifi phát triển rộng rãi và bạn có thể bắt gặp sóng wifi ở bất cứ đâu nhưng hầu hết các mạng wifi này đều cài mật khẩu, mà đoán mật khẩu thì khác gì mò kim đáy bể, lúc này Jumpstart sẽ giúp bạn.

JumpStart sử dụng cách lấy wifi áp dụng với những modem bật chế độ WPS - Wi-Fi Protected Setup ( tiêu chuẩn thiết lập an toàn mạng không dây), tiện ích sẽ tự động dò và tìm pass wifi cho bạn. Để tỷ lệ thành công được cao hơn, bạn chọn lấy một số mạng wifi có sóng mạnh nhất cũng như ở gần vị trí của mình nhất, như vậy việc dò mật khẩu để nhanh chóng hơn bất chấp modem được đổi mật khẩu wifi liên tục

Việc lấy trộm mật khẩu wifi bằng Jumpstart cũng không có gì là sai trái vì không ai có thể biết được trừ bạn và phần mềm này, bên cạnh đó, nếu chỉ mình bạn sử dụng thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

2. Yêu cầu hệ thống để sử dụng JumpStart

- Phần mềm không hỗ trợ Windows XP
- Yêu cầu cài đặt Net Framework 4.0 trên máy tính

3. Tính năng chính của JumpStart

- Dò tìm, hack mật khẩu wifi
- Tự động quét các mạng wifi để tìm mật khẩu
- Áp dụng với những modem bật chế độ WPS
- Tỷ lệ thành công cao với các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL

4. Cách dò tìm pass wifi bằng bộ đôi JumpStart và Dumpper

JumpStart và Dumpper là bộ đôi phần mềm dò tìm mật khẩu Wifi trên laptop hiệu quả, thay vì cài đặt lẻ và sử dụng một phần mềm chúng ta nên kết hợp bộ phần mềm dò tìm pass wifi JumpStart và Dumpper để có được Wifi nhanh nhất, sử dụng bộ đôi dumpper + jumpstart được xem là cách dò mật khẩu wifi hiệu quả nhất. Chính vì thế người dùng cần cài đặt cả Dumpper trên thiết bị để việc dò tìm mật khẩu thuận tiện hơn.


Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JumpStart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jumpstart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dumpper 5/5 Phần mềm bẻ khóa wifi, hack mật khẩu
  • Aircrack 1/5 Kiểm tra bảo mật mạng, hack mật khẩu wifi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm