download Jurassic Island VR cho Android

Jurassic Island VR

 cho Android

Download Jurassic Island VR - Game bắn súng săn khủng long trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Jurassic Island VR là game bắn súng kết hợp phiêu lưu hấp dẫn. Bạn sẽ được đến hòn đảo Jurassic, nơi có các loài khủng long thời tiền sử sinh sống. Tham gia Jurassic Island VR Jurassic Island VR và chứng minh bạn là một thợ săn khủng long giỏi nhất bằng cách bắn hạ những con vật to lớn này.




Game săn động vật thuộc nhóm trò chơi dành riêng cho những game thủ yêu thích khám phá và tìm hiểu thiên nhiên hoang dã. Và hôm nay hãy cùng tham gia vào cuộc đi săn mới với Jurassic Island VR cho Android, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những con khủng long xuất hiện ngay trước mắt mình và cùng đấu trí với chúng trong cuộc chiến sống còn này. Trò chơi mô phỏng cuộc đi săn như thật và vô cùng nghẹt thở.

jurassic island vr

Download Jurassic Island VR - Game săn khủng long cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Jurassic Island VR mang đến cho người chơi những trải nghiệm hồi hộp khi là một tay súng săn khủng long thực sự băng qua các dãy núi hay cánh rừng. Đây thực sự là một hành trình thú vị, nơi bạn sẽ dược tìm hiểu nhiều loài khủng long khác nhau, những con vật to lớn đã thống lĩnh các vùng đất ở thời kỳ tiền sử hàng ngàn năm trước. Jurassic Island VR là trò chơi hay nhất với hệ thống vũ khí từ cổ đại đến hiện đại trong thế giới 3D tuyệt đẹp và ngập tràn màu xanh.

Cry of Fear cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thư nhất nhưng lại được kết hợp với các yếu tố hành động, kinh dị, tham gia Cry of Fear bạn có thể chơi đơn độc hoặc chiến đấu co-op với bạn bè trong một thị trấn hoang vắng, đầy những sinh vật khủng khiếp, hung dữ.

jurassic island vr 2

Tải Jurassic Island VR cho Android - Game bắn súng săn khủng long trên di động

Trong Jurassic Island VR, những con khủng long có thể cảm nhận được sự hiện diện của bạn, vì vậy hãy bắn đúng mục tiêu ngay phát súng đầu tiên. Có thể những con vật to lớn này sẽ không chết ngay sau một viên đạn nhưng hãy hạ chúng càng sớm càng tốt. Số lượng khủng long thu được sẽ mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận không nhỏ, từ đó nâng cấp và phát triển nhiều tính năng đặc biệt hơn.

Nếu bạn là fan của bộ môn thể thao Tennis chắc hẳn không thể bỏ qua tựa game Ultimate Tennis, mô phỏng một cách chính xác Ultimate Tennis mang tới cho bạn những trận đấu tennis vô cùng sinh động và chân thực, bạn sẽ có cơ hội được đối mặt với các ngôi sao hàng đầu thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jurassic Island VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jurassic island vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jurassic Island VR cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm