download Jurassic World Alive cho Android

Jurassic World Alive

 cho Android

Download Jurassic World Alive - Game săn khủng long giống Pokemon GO

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/05/2018

Jurassic World Alive là sản phẩm game của hãng Universal có lối chơi tương tự như Pokemon GO nổi tiếng. Jurassic World Alive cho phép game thủ tạo ra những bộ sưu tập khủng long của riêng mình bằng cách sử dụng thực tế tăng cường kết hợp định vị vị trí.



Kể từ sau thành công của Pokemon GO, xu hướng bắt các con vật ngoài đời thực ngày càng trở nên phổ biến. Điển hình như Jurassic World Alive - một game phiêu lưu có kết hợp công nghệ AR kèm tính năng xác định vị trí. Tuy nhiên, thay vì bắt những con Pokemon nhỏ bé thì người chơi lại trở thành những thợ săn khủng long với nhiều chủng loại kích thước lớn nhỏ khác nhau.

jurassic world alive

Download Jurassic World Alive cho Android - Game săn khủng long giống Pokemon GO

Trong Jurassic World Alive cho Android, loài khủng long vẫn còn tồn tại trong thế giới của chúng ta. Những con khủng long to lớn đã trở về để cai trị trái đất. Chúng chạy trốn khỏi thế giới kỷ Jura, tiến đến các khu phố và khu dân cư có nhiều người sinh sống. Trong vai trò là một thành viên của nhóm bảo vệ khủng long, bạn phải có nhiệm vụ là cứu loài khủng long khỏi nguy cơ tuyệt chủng lần thứ 2. Khám phá các khu vực xung quanh trong đời sống thực để tìm những con khủng long yêu thích.

Fashion Fantasy là game dành cho các bạn gái với chủ đề về thời trang và sắc đẹp. Fashion Fantasy là nơi bạn có thể thể hiện phong cách thời trang của mình qua việc kết hợp nhiều trang phục và phụ kiện khác lại với nhau.

jurassic world alive 2

Tải Jurassic World Alive - Game săn khủng long ngoài đời thực cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Sony, Oppo...

Tải Jurassic World Alive cho iPhone, người chơi được khám phá thế giới của mình bằng công nghệ định vị, thu thập các loài khủng long ở các khu vực quanh nơi bạn sinh sống. Hãy thu thập những giống khủng long quý hiếm và mạnh mẽ bằng cách điều khiển một thiết bị bay có độ chính xác cao. Chụp các mẫu DNA và duy trì danh sách đầy đủ các loài động vật thời tiền sử. Bạn cũng có thể tạo các sinh vật lai bằng cách kết hợp các đặc điểm di truyền của nhiều loài để phát triển thế mạnh và khả năng của chúng.

Ngoài Jurassic World Alive, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm thêm Blocksworld HD, một tựa game xây dựng thế giới mang phong cách Minecraft khá thú vị. Với Blocksworld HD bạn có thể tạo ra khủng long, máy bay trực thăng, tàu vũ trụ và thậm chí là cả một con nhện khổng lồ, tất cả phụ thuộc vào khả năng sáng tạo của bản thân.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jurassic World Alive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jurassic world alive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jurassic World Alive cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm