download Jurassic World Evolution cho PC

Jurassic World Evolution

 cho PC

Download Jurassic World Evolution - Game xây dựng công viên khủng long trên PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/12/2020

Jurassic World Evolution là tựa game xây dựng dựa trên thương hiệu phim Jurassic World đình đám của hãng Universal Pictures cũng là nhà đồng phát triển của game. Jurassic World Evolution đưa người chơi quản lý một công viên khủng long hoành tráng với đa dạng loài khủng long cũng như quy mô cực kỳ rộng lớn.


Hiện Jurassic World Evolution đang được Epic Games tặng bản quyền miễn phí cho game thủ, hãy nhanh tay đăng ký tài khoản và tải game về máy tính của mình nhé.

1. Giới thiệu  Jurassic World Evolution

Tham gia Jurassic World Evolution, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng công viên khủng long hoàn chỉnh. Những con khủng long sinh ra từ công nghệ sinh học có thẻ suy nghĩ, cảm nhận và phản xạ cực kỳ thông minh với thế giới xung quanh. Chúng thậm chí còn đối phó được với những cuộc tấn công của gián điệp, của thiên nhiên khắc nghiệt trong một thế giới đầy biến động. Đặc biệt những con khủng long ở đây có hành vi độc đáo và hình thực khác biệt. Bạn có thể tận dụng chính những loài khủng long sắp tuyệt chủng này để thu lợi nhuận và gây quỹ nghiên cứu DNA.

jurassic world evolution

Download Jurassic World Evolution - Game xây dựng công viên khủng long trên PC

Jurassic World Evolution đưa người chơi làm chủ và quản lý hòn đảo huyền thoại Muertes và bạn có sứ mệnh là xây dựng hệ thống phòng thí nghiệm, nghiên cứu khoa học, giải trí và an ninh để bảo vệ khủng long đồng thời thu hút khách tham quan trên hòn đảo. Bạn sẽ kiểm soát bức tranh toàn cảnh về thế giới khủng long thông qua các công cụ quản lý sâu sắc, đối đầu với thử thách cả trên mặt đất lẫn không trung. Mở rộng hòn đảo và tự chọn chuyến phiêu lưu cùng các nhân vật của mình.

jurassic world evolution 2

Tải Jurassic World Evolution - Game mô phỏng công viên kỷ Jura

Bên cạnh việc tạo ra một công viên khủng long, công việc của người chơi trong Jurassic World Evolution còn phải lai tạo các loài khủng long mới. Chúng ta sẽ thu hút khách tham quan đến đây để chiêm ngưỡng những chú khủng long to lớn đến từ lịch sử. Điều cần nhất lúc này là người chơi phải biết điều hành và quản lý một cách hiệu quả, vừa tạo môi trường sinh sống thuận lợi cho các loài khủng long vừa đảm bảo sự an toàn cho tất cả du khách.

2. Game hay khác:

Một tựa game mô phỏng hết sức chân thực khác là The Crew, khiến người chơi tham gia như có cảm giác đang được tận hưởng một bộ phim bom tấn. Là một game đua xe đa phương tiện, The Crew mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị, khi được lái xe trên những con đường, khi lướt cano trên mặt biển hoặc bay lượn trong không trùng với chiếc phi cơ của mình.

Với những ai yêu thích dòng game bắn súng tiêu diệt zombie thì cuộc chiến Hellbound sẽ mang lại cho họ rất nhiều cảm xúc. Game Hellbound sẽ đưa bạn đến với cuộc chiến của người anh hùng khổng lồ này và lũ quỷ nơi địa ngục.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jurassic World Evolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jurassic world evolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jurassic World Evolution cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm