download Just Color Picker  5.6

Just Color Picker

  5.6

Download Just Color Picker - Lấy mã màu, điều chỉnh mã màu của điểm ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/09/2021

Just Color Picker là là chương trình siêu đơn giản và nhỏ gọn giúp lấy mã màu nhanh chóng, rất hữu ích cho những ai thường xuyên sử dụng chương trình đồ họa như Photoshop,Corel hoặc là AI. Bạn chỉ cần di chuyển con trỏ chuột đến bất cứ nơi đâu trên màn ảnh và bạn sẽ được thông báo về màu sắc của điểm đó.


Just Color Picker giúp cho việc lấy mã màu ảnh trở nên đơn giản hơn nhiều thông qua việc di chuyển con trỏ chuột đến bất cứ nơi đâu trên màn ảnh và bạn sẽ được thông báo về màu sắc của điểm đó. Đối với những ai thành thạo chương trình xử lý ảnh chuyên nghiệp Photoshop thì việc này khá đơn giản, nhưng với những người chưa quen việc lấy mã màu ảnh Eyedropper thì việc thao tác sẽ phức tạp và không phải lúc nào máy tính của bạn cũng được cài đặt sẵn Photoshop và lúc đó bạn cần đến Just Color Picker.

download just color picker

Just Color Picker hỗ trợ 5 định dạng màu: HTML, RGB, HEX, HSB/HSV và HSL, có khả năng Zoom điểm ảnh to lên để lấy màu chính xác hơn.  Đối với những ai sử dụng các chương trình đồ họa thì ứng dụng này vô cùng hữu ích, đồng thời cũng giúp lấy các màu sắc thường sử dụng trong in ấn, giảm thiểu chi phi cho mực in.

Just Color Picker cho phép bạn tạo ghi chú cho các màu sắc vừa lấy, chuyển đổi mã màu HTML, HEX, RGB sang các mã màu khác tương ứng. Nếu bạn yêu cầu mã màu chương trình sẽ sao chép một phần hay đầy đủ của mã màu của điểm đó.

Các tính năng chính của Just Color Picker:


- Tìm kiếm mã màu của điểm ảnh
- Hỗ trợ nhiều định dạng màu
- Phóng to điểm ảnh để lấy màu chính xác
- Ghi chú cho màu sắc vừa lấy
- Chuyển đổi mã màu


Liên kết tải về - [635.2KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just Color Picker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just color picker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just Color Picker 5.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm