download Just Dance Now 1.1.4

Just Dance Now

 1.1.4

Download Just Dance Now - Game nhảy tập thể online cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/04/2019

Just Dance Now là tựa game khiêu vũ tập thể trực tuyến sôi động và hoàn toàn miễn phí dành cho di động, Just Dance Now sử dụng điện thoại thông minh như một hệ thống điều khiển, kết nối nhanh tới một màn hình ngoại vi, nhờ đó người chơi có thể tham gia ngay vào những vũ điệu sôi động cùng mọi người.



Thông qua Just Dance Now, người chơi sẽ nhảy theo vũ công xuất hiện trên màn hình và mô phỏng theo chuyển động của họ. Trò chơi được coi như một người dạy nhảy trực tuyến hướng dẫn qua các video. Bạn sẽ tham gia vào một phòng nhảy để khiêu vũ tập thể. Dùng thiết bị cầm tay để theo dõi từng chuyển động của mình và ghi điểm. Bên cạnh đó, người chơi cần xác nhận độ tuổi của mình trong 4 nhóm có sẵn để game gợi ý những bài nhảy phù hợp.

just dance now

Tải Just Dance Now cho Android - Game khiêu vũ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Just Dance Now từng được chơi rất nhiều trên những dòng máy chơi game quen thuộc. Vì vậy phiên bản mobile được thiết kế để hướng tới đối tượng không có máy chơi game hoặc sống ở những địa điểm không có máy chơi game hay chi phí mua máy đắt đỏ, hoặc đơn giản là muốn chơi game mà không dùng tới máy.

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng để tự học guitar tại nhà thì Real Guitar sẽ là lựa chọn dành cho bạn, Real Guitar sở hữu giao diện người dùng thân thiện cùng chất lượng âm thanh không khác gì ngoài đời thực.

just dance now 2

Download Just Dance Now cho iPhone - Game nhảy tập thể online cho mobile

Đặc biệt, Just Dance Now còn hỗ trợ các thiết bị di động chạy trên nền tảng Android và kết nối trực tiếp với TV, PC, máy tính bảng hoặc trình chiếu trên màn hình từ trang web được đồng bộ. Ứng dụng hoạt động như một bộ điều khiển và cơ chế làm việc như bảng điều khiển chính của máy Wiimote hay Nintendo Wii. Nhiều người chơi cùng kết nối và không giới hạn số lượng.

Với những ai yêu thích thể loại game Arcade hẳn sẽ cần tới ứng dụng ExtraMAME để trải nghiệm trên máy tính của mình, ưu điểm của ExtraMAME là tương thích với tất cả các game M.A.M.E và không yêu cầu người dùng lập cấu hình bổ sung.


Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just Dance Now được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just dance now là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just Dance Now 1.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm