download Justin Bieber Despacito for Android 2.0

Justin Bieber Despacito for Android

 2.0

Download Justin Bieber Despacito for Android - Nghe nhạc Justin Bieber, xem lời bài hát

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2020

Justin Bieber Despacito for Android là ứng dụng cung cấp nhạc và lời dành riêng cho các fan của Despacito và đặc biệt là fan của Justin Bieber. Tải Justin Bieber Despacito for Android về di động để thưởng thức ngay những bài hát top hit của Justin Bieber và ngân nga theo chàng ca sĩ điển trai này nhé!


"Despacito (Remix)" là ca khúc đình đám đã khuấy đảo cả bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế của Luis Fonsi và Daddy Yankee kết hợp với giọng ca của Justin Bieber. Chính vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi ứng dụng Justin Bieber Despacito for Android ra đời, như để thỏa mãn mọi khán thính giả yêu thích ca khúc này.

Để hát karaoke trên các thiết bị di động, ứng dụng Karaoke Now với kho nhạc phong phú, beat chuẩn, chất lượng ghi âm sắc nét sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê của hàng triệu con tim yêu nhạc, đặc biệt Karaoke Now còn giúp bạn chia sẻ các bài hát và tìm kiếm bạn bè có cùng sở thích.

Ngoài Despacito, Justin Bieber Despacito for Android cũng có nhiều bài hát khác đánh dấu tên tuổi của Justin Bieber như What do you mean, As long as you love me, Sorry, Somebody to love feat Usher, Boyfriend, hay Never say never, v.v. Ứng dụng Justin Bieber Despacito for Android có giao diện khá đơn giản, với phần lyrics chiếm gần như toàn bộ màn hình, giúp bạn tập trung theo dõi hơn vào nội dung của bài hát và hát theo thần tượng của mình.

Đê nghe nhiều bài hát hơn trên các thiết bị di động, các bạn có thể sử dụng Pandora Music để nghe nhạc theo sở thích cá nhân, nghe ngoại tuyến và tải về các bài hát yêu thích, đặc biệt Pandora Music còn cho phép sử dụng giọng nói để tìm kiếm các kênh phát thanh.

Các tính năng chính của Justin Bieber Despacito for Android:

- Cung cấp nhạc và lời cho các bài hát của Justin Bieber.

- Giao diện đơn giản.

- Hiển thị lyrics trên màn hình.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Justin Bieber Despacito for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat justin bieber despacito for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Justin Bieber Despacito for Android 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm