download JustType Typing 1.0

JustType Typing

 1.0

Download JustType Typing - Luyện gõ 10 ngón nhanh không cần nhìn bàn phím

Thu Hà  cập nhật: 07/05/2017

JustType Typing là công cụ hỗ trợ học đánh máy 10 ngón hoàn hảo cho tất cả những ai mới bắt đầu làm quen với máy tính. Phần mềm chứa nhiều bài học lý thuyết xem lẫn thực hành bổ ích để người dùng dễ hiểu và theo dõi sự tiến bộ của mình hàng ngày.


Gõ bàn phím là công việc tưởng chừng như đã quá quen thuộc nhưng không phải ai cũng gõ đúng kỹ thuật và gõ nhanh, gõ đúng, gõ không cần nhìn bàn phím. Nếu nắm bắt được những quy luật rất nhỏ này bạn có thể tăng tốc độ gõ phím và giảm lỗi chính tả đi đáng kể. JustType Typing sẽ giúp bạn nắm được những quy luật này và mang đến cho bạn những bài tập để cải thiện khả năng đánh máy của mình.

justtype typing

Trên bàn phím lớn của JustType Typing, bạn có thể nhìn màu của các phím để xác định là mình cần phải dùng ngón tay nào để nhấn phím đó và cách để bàn tay ra sao khi gõ phím.

JustType Typing cung cấp những hướng dẫn cần thiết để bạn có thể tăng tốc tốc độ đánh máy như hướng dẫn cách bấm đúng ngón tay cho từng phím bấm.

justtype typing 2

TIPP10 Free Typing cũng là phần mềm luyện tập gõ 10 ngón khá hiệu quả. Với TIPP10 Free Typing người dùng sẽ được học cách gõ phím nhanh chóng và hiệu quả qua các bài học thực hành thông minh của chương trình, các công cụ hỗ trợ hữu ích cùng tính năng theo dõi đánh giá tiến bộ qua quá trình học tập.

Ngoài ra, nếu bạn muốn lồng việc luyện tập đánh máy 10 ngón với những trò chơi vui nhộn hấp dẫn thì Mario chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mario đã khéo kéo kết hợp các trò chơi với các bài tập gõ 10 ngón để giúp gia tăng sự thú vị cho các bài luyện gõ, do đó người chơi không cảm thấy căng thẳng hay áp lực khi học đánh máy.

Các tính năng chính của JustType Typing:

 

- Luyện tập gõ bàn phím 10 ngón

- Hướng dẫn các đặt ngón tay khi gõ phím

- Bàn phím hiển thị phím nhiều màu sắc trực quan

- Tăng tốc độ đánh máy qua các bài thực hành


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JustType Typing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat justtype typing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JustType Typing 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm