download K7 AntiVirus Plus 15.1.0296

K7 AntiVirus Plus

 15.1.0296

Download K7 AntiVirus Plus - Diệt virus, phần mềm gián điệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/07/2017

K7 AntiVirus Plus cung cấp các công cụ cần thiết giúp bạn xử lý các phần mềm gián điệp, virus, Trojan và các mối đe dọa khác tiềm ẩn trong dữ liệu hệ thống. Ngoài ra, K7 AntiVirus Plus còn tự động cập nhật, liên tục gửi các định nghĩa mới nhất về virus tới hệ thống máy tính, quản lý các tập tin được cách ly, xem lịch sử bảo mật, tách riêng các tập tin cần quét, v.v.


Ngay sau khi tải K7 AntiVirus Plus và bắt đầu cài đặt, chương trình sẽ gửi thông báo, yêu cầu người dùng phải gỡ các chương trình diệt virus khác để cài đặt ứng dụng. Giao diện làm việc của K7 AntiVirus Plus khá đẹp mắt với tất cả các tính năng được sắp xếp gọn gàng trong cửa sổ chính, cùng các tab chuyên dụng hỗ trợ từng mục trong ứng dụng.

k7 antivirus plus

K7 AntiVirus Plus tích hợp một bàn phím ảo, công cụ bảo vệ máy tính và ổ USB không bị nhiễm virus và chặn phần mềm độc hại Autorun cùng trình dọn dẹp tập tin tạm thời trong Windows và Internet với khả năng ngăn chặn khả năng xâm nhập máy tính của các virus, sâu máy tính và Trojan, phần mềm gián điệp, trình quay số, phần mềm quảng cáo, công cụ tin tặc và các tập tin độc hại khác tồn tại trên web.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm Avira Internet Security được khuyên dùng cho máy tính của bạn, sử dụng Avira Internet Security hệ thống và cả các hoạt động trực tuyến sẽ luôn được bảo vệ 24/24, cảnh báo kịp thời với các mối đe dọa an ninh.

K7 AntiVirus Plus sở hữu các công cụ cung cấp tập tin thời gian thực và quét email, hỗ trợ xử lý nâng cao và giám sát hệ thống máy tính, cũng như khai thác các tính năng bảo vệ hệ thống cùng nhiều chế độ quét như quét nhanh, quét toàn bộ hệ thống, quét tùy chỉnh hoặc quét các rootkit ẩn trong hệ thống và các công cụ bảo mật khác với các tính năng như tìm kiếm các bản vá và lỗ hổng bảo mật, phát hiện các thay đổi bất thường hoặc truy dấu các cookies.

Trend Micro Internet Security cũng là phần mềm được đánh giá cao trong việc bảo vệ các hoạt động trực tuyến, khả năng quét và diệt virus hiệu quả, với Trend Micro Internet Security bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi truy cập mạng xã hội, lướt web hay chia sẻ thông tin.

Các tính năng chính:

 

- Xử lý phần mềm gián điệp, virus, v.v.

- Tự động cập nhật, quản lý tập tin được cách lý.

- Xem lịch sử bảo mật.

- Hỗ trợ xử lý nâng cao, giám sát hệ thống máy tính.


Liên kết tải về - [142 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm K7 AntiVirus Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat k7 antivirus plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

K7 AntiVirus Plus 15.1.0296


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm