download K7 Offline Updater 35241

K7 Offline Updater

 35241

Download K7 Offline Updater - Cập nhật dữ liệu cho các phần mềm K7 Security

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/09/2020

K7 Offline Updater là công cụ hỗ trợ cập nhật cơ sở dữ liệu định nghĩa virus của phần mềm bảo mật K7 Security, bảo vệ máy tính của bạn chống lại virus và các tệp độc hại mới nhất ở mọi thời điểm. Chương trình hoạt động ngay cả khi không kết nối Internet để nâng cao tính bảo mật cho máy tính.


Hầu hết máy tính ngày nay đều có kết nối Internet. Mặc dù Internet là nguồn cung cấp thông tin và giải trí phong phú nhưng nó cũng là nơi chứa nhiều rủi ro khi có sự xuất hiện của các trang web đáng ngờ hoặc các file download từ một trang không tin cậy. Tuy nhiên, máy tính không kết nối với Internet cũng yêu cầu tính năng bảo mật không kém gì những máy kết nối. K7 Offline Updater chính là công cụ hữu ích trong trường hợp này.

k7 offline updater

Hầu hết các phần mềm diệt virus bao gồm cả K7 Security Products đều cần kết nối với Internet để tự động cập nhật cơ sở dữ liệu nhận dạng virus để nâng cao tính năng bảo vệ.

Tuy nhiên, trong một số tình huống bất khả kháng, chẳng hạn như máy tính không có kết nối Internet hoặc khi bạn chưa bật máy trong thời gian dài.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm miễn phí Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

K7 Offline Updater là giải pháp hữu ích cho bạn, đây là bộ chương trình ngoại tuyến bao gồm đăng ký mới nhất dành cho K7 Security Products. Sau khi download và cài đặt K7 Offline Updater trên máy tính, phần mềm sẽ cập nhật một hay nhiều máy tính không có kết nối Internet để bảo vệ máy khỏi virus và các tệp độc hại mới nhất ở mọi thời điểm. Bạn không còn phải lo lắng khi không thể bật máy hay không có kết nối Internet để cập nhật K7 Security Products .

Gói phần mềm K7 Offline Updater cung cấp dưới dạng một trình cài đặt, thực hiện hầu hết các hoạt động, có khả năng cập nhật cơ sở dữ liệu định nghĩa virus của K7 Security Products như K7 Ultimate Security, Total Security, Internet Security, Anti-Virus Premium và Anti-Virus Plus với một dấu nhắc lệnh thông báo cho người dùng, trong đó K7 Ultimate Security hiện được khá nhiều người sử dụng.

Lưu ý rằng K7 Offline Updater không phải phương tiện để cập nhật phiên bản mới của K7 Security Product mà chỉ là cập nhật cơ sở dữ liệu định nghĩa virus. Chương trình nhận các bản cập nhật thường xuyên để đề xuất kiểm tra bản cập nhật định nghĩa mới bảo vệ máy tính không tương tác với Internet.

Những tính năng chính của K7 Offline Updater:

- Bộ chương trình ngoại tuyến bao gồm đăng ký mới nhất dành cho K7 Security Products

- Cập nhật cơ sở dữ liệu định nghĩa virus của phần mềm bảo mật K7 Security

- Bảo vệ máy tính của bạn chống lại virus và các tệp độc hại mới nhất ngay cả khi không có kết nối Internet

- Cung cấp dưới dạng một trình cài đặt


Liên kết tải về - [146 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm K7 Offline Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat k7 offline updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

K7 Offline Updater 35241


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm