download K7 Total Security 2024

K7 Total Security

 2024

Download K7 Total Security - Diệt virus, bảo vệ an toàn cho máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/01/2024

K7 Total Security là một công cụ mạnh mẽ với nhiều lớp bảo mật, đảm bảo an toàn cho máy tính. Không chỉ bảo vệ máy tính khỏi những phần mềm, virus độc hại, K7 Total Security còn tự động phát hiện và tiêu diệt các mối đe dọa trên Internet.


Công nghệ thông tin ngày càng phát triển đem lại những lợi ích không hề nhỏ. Tuy nhiên, mặt trái của việc này là ngày càng xuất hiện nhiều loại virus, phần mềm độc hại khác nhau đe dọa an toàn của người dùng. Phần mềm K7 Total Security được phát triển bởi K7 là giải pháp bảo mật toàn diện cho hệ thống Windows.

 

tai K7 Total Security

Download K7 Total Security mới nhất 2023, công cụ diệt virus hiệu quả

1. Giới thiệu K7 Total Security

K7 Total Security là phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính từng đạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ nhờ vào công nghệ quét Cerebro theo thời gian thực giúp phát hiện nhanh chóng các mối đe dọa, phần mềm độc hại mạnh nhất. Vì vậy người dùng có thể an tâm sử dụng Internet để thanh toán, mua sắm, học tập và làm việc trực tuyến mà không sợ rò rỉ thông tin cá nhân. Đồng thời K7 Total Security cũng tự động dự đoán và bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công bằng mã độc trong tương lai. Người dùng sẽ được cảnh báo khi truy cập vào các trang web, đường link không an toàn được xác định dựa trên dữ liệu đám mây. Bên cạnh các tính năng bảo mật, K7 Total Security còn bảo vệ trẻ em khi sử dụng Internet bằng cách chặn các nội dung không phù hợp trên Internet. Các bậc phụ huynh cũng có thể theo dõi thời gian trực tuyến và lịch sử hoạt động của con em mình. Họ cũng được thông báo khi trẻ em truy cập vào các trang web không an toàn.

Download K7 Total Security

Tải K7 Total Security, phần mềm bảo vệ máy tính toàn diện

Điểm đặc biệt của K7 Total Security là phần mềm này hoạt động ở chế độ nền mà không ảnh hưởng đến hiệu suất và tốc độ của máy tính. Ngoài ra, với các công cụ PC Tuneup, người dùng có thể tối ưu hóa thiết bị của mình để đảm bảo máy tính luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

 

2. Tính năng nổi bật của K7 Total Security

- Data Locker ngăn chặn rò rỉ thông tin quan trọng.

- Quản lý quyền riêng tư khi lướt web.

- Bảo vệ trẻ em khỏi các nội dung không phù hợp .

- Bảo vệ toàn diện hệ thống, tiêu diệt hầu hết các loại virus độc hại


Liên kết tải về - [241 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

K7 Total Security - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm K7 Total Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat k7 total security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

K7 Total Security 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm