download Kaizala cho Android

Kaizala

 cho Android

Download Kaizala - Trò chuyện, chia sẻ vị trí qua điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2018

Ứng dụng Kaizala là một ứng dụng di động mới giúp dễ dàng giao tiếp và hoàn thành công việc trên điện thoại. Với Microsoft Kaizala, người dùng có quyền truy cập vào các công cụ bạn cần để được thông tin và hiệu quả.


Kaizala giúp chúng ta dễ dàng nhận thông báo từ văn phòng chính, gửi phản hồi qua cuộc thăm dò ý kiến ​​hoặc khảo sát hoặc chỉ trò chuyện với những người khác 1: 1 hoặc theo nhóm. Các nhóm công khai cho phép bạn gửi phản hồi hoặc báo cáo sự cố cho các tổ chức mà bạn muốn kết nối.

download kaizala

Download Kaizala - Trò chuyện, chia sẻ vị trí qua điện thoại

Với Kaizala, người dùng có thể truy cập vào những công cụ mình cần để luôn được cập nhật thông tin và làm việc hiệu quả. Tiện ích giúp bạn dễ dàng nhận thông báo từ văn phòng chính, gửi phản hồi qua các cuộc thăm dò ý kiến hoặc khảo sát hay chỉ đơn giản là trò chuyện trực tiếp với người khác hoặc trò chuyện nhóm.
 
Hiện tại Zalo là ứng dụng hàng đầu cho người dùng Việt trong việc nhắn tin và kết nối cộng đồng, thông qua mạng wifi, 3G Zalo cho phép bạn thoải mái gọi video call tới bất kỳ đâu với một tốc độ nhanh chóng.
 
Bên cạnh đó, tính năng nhận biết vị trí độc đáo của Kaizala giúp người dùng dễ dàng yêu cầu vị trí từ người khác, gửi vị trí được gắn thẻ địa lý chỉ trong một thao tác nhấn hay thậm chí là chụp và gửi ảnh kèm theo vị trí được tự động gắn thẻ. Thật dễ dàng để biết được vị trí của mọi người nhằm điều phối công việc hiệu quả. 
 
Khi nói đến các ứng dụng chat được sử dụng để trao đổi tập tin thì Facebook Messenger cũng được nhiều người đánh giá khá cao, Facebook Messenger cho phép bạn nhắn tin, chat nhóm và gửi dữ liệu đến bạn bè của mình.
 

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaizala được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaizala là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaizala cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tlk.io 3/5 Chat trực tuyến không cần đăng ký tài khoản
  • IMVU 3/5 Ứng dụng chat trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm