download KakaoTalk 3.5.2.3502

KakaoTalk

 3.5.2.3502

Download KakaoTalk - Phần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/06/2023

Kakaotalk là ứng dụng nhắn tin đa chức năng cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn hình ảnh, gửi video, gửi vị trí của mình cho người khác hoàn toàn miễn phí. Kakaotalk còn hỗ trợ người dùng nhiều biểu tượng cảm xúc, nhãn dán, trò chuyện nhóm với số lượng bạn bè không giới hạn.




1. Giới thiệu KakaoTalk - Chat, gọi video, kết nối bạn bè

KakaoTalk là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất Hàn Quốc, nên còn được gọi là KakaoTalk Hàn Quốc cho phép bạn liên lạc và giao tiếp với người thân cũng như bạn bè hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể nhắn tin, gọi video, chia sẻ các file đa phương tiện, tạo nhóm chat và trải nghiệm nhiều tính năng tuyệt vời khác. Bạn có thể tải KakaoTalk trên máy tính hoặc download KakaoTalk cho các nền tảng di động khác nhau, cách mở KakaoTalk trên máy tính cũng đơn giản như một số các phần mềm chat khác. 

tai kakaotalk

Ứng dụng chat, nhắn tin, gọi video phổ biến

KakaoTalk là ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí trên cả nền tảng di động lẫn PC, hiện được hơn 150 triệu người trên toàn thế giới lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Ưu điểm của KakaoTalk là tốc độ gửi tin nhanh ở bất kỳ mạng nào, chất lượng cuộc gọi tốt nhờ bộ lọc giọng nói, tạo nhóm chat với nhiều thành viên, kho biểu tượng cảm xúc phong phú.

Trong những thập kỷ qua, smartphone đã nhanh chóng phát triển và làm thay đổi cách con người giao tiếp. Nhiều ứng dụng nhắn tin khác nhau được phát hành cùng với những tính năng riêng biệt, được thiết kế dựa vào nhu cầu và mong muốn của người dùng. WhatsApp và Facebook Messenger là 2 lựa chọn phổ biến nhất trên thế giới. Nhưng, liệu điều đó có nghĩa là chúng được sử dụng nhiều ở mọi quốc gia không? Câu trả lời là không.

download kakaotalk

Tạo nhóm chat riêng của bạn, nhắn tin với nhiều biểu tượng cảm xúc

Tại Trung Quốc là WeChat, Line ở Nhật Bản và Đài Loan, Zalo ở Việt Nam và KakaoTalk ở Hàn Quốc. KakaoTalk được phát hành đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2010 và trở thành ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất ở xứ sở củ sâm với hơn 93% người dùng. Hiện nay, KakaoTalk đã thu hút được hơn 150 triệu người dùng trên toàn cầu, hỗ trợ đa nền tảng và 15 ngôn ngữ. 

phan mem chat kakaotalk

Giao diện đăng nhập KakaoTalk

Bên cạnh nhắn tin và gọi điện miễn phí, bạn có thể chia sẻ ảnh, video, tin nhắn giọng nói, vị trí, liên kết URL cũng như thông tin liên hệ với KakaoTalk. Người dùng có thể thực hiện cuộc trò chuyện 1v1 hoặc theo nhóm qua Wifi, 4G và không giới hạn số lượng người trong nhóm chat. Ứng dụng KakaoTalk trên di động tự động đồng bộ hóa danh bạ người dùng trên smartphone với danh bạ trên ứng dụng để tìm kiếm bạn bè, những người đang sử dụng dịch vụ. Người dùng cũng có thể tìm kiếm bạn bè bằng KakaoTalk ID mà không cần biết số điện thoại di động của họ. 

ung dung chat kakaotalk

Màn hình tìm kiếm các dịch vụ trên KakaoTalk

KakaoTalk là ứng dụng thú vị, bao gồm nhiều tính năng, hỗ trợ bạn gửi tin nhắn, video và ảnh cho tất cả các liên lạc của bạn, lập phòng chat để trò chuyện với một hay một nhóm bạn bè. Với KakaoTalk, bạn làm tất cả những điều này hoàn toàn miễn phí mà không cần trả tiền cho mỗi tin nhắn. Chỉ cần điện thoại có kết nối Internet qua 4G hoặc Wifi, bạn sẽ thoả thích làm những gì mình muốn.

Lưu ý rằng, ứng dụng KakaoTalk không hỗ trợ thiết bị PDA (viết đầy đủ là Personal Digital Assistant - Thiết bị kỹ thuật số hỗ trợ cá nhân) và máy tính bảng. Trong một số trường hợp KakaoTalk không gửi được tin nhắn, bạn nên kiểm tra lại kết nối mạng hoặc tắt nguồn và khởi động lại thiết bị, sau đó vào màn hình KakaoTalk đăng nhập bình thường và thực hiện lại việc gửi tin.


2. Tính năng chính của KakaoTalk:

2.1. Trò chuyện miễn phí

Trò chuyện miễn phí với KakaoTalk đáng tin cậy hơn tin nhắn văn bản và bạn có thể bắt đầu cuộc nói chuyện với bất kỳ ai ở bất kỳ đâu và vào bất kỳ thời gian nào.

2.2. Gọi video call và voice call

Gọi điện thoại không giới hạn với bạn bè và người thân, thậm chí với người đang ở nước ngoài. Làm cho cuộc trò chuyện thêm vui nhộn với bộ lọc giọng nói Talking Tom và Talking Ben, cũng như nhiều bộ lọc video độc đáo khác.

2.3. Gửi nhiều loại file khác nhau

Gửi file nặng tối đa 100MB trên máy tính với nhiều định dạng khác nhau như tài liệu, video, hình ảnh, file audio và file zip. Các file được chia sẻ đều xuất hiện trên cả máy tính và thiết bị di động.

2.4. Phòng chat với giao diện Excel

Nếu bạn đã chán phòng chat mang phong cách xưa cũ, vậy thì hãy thay đổi giao diện của nó thành một trang tính Excel. Tùy chỉnh phông và kích thước chữ, sau đó trải nghiệm nét độc đáo khi trò chuyện với bạn bè và người thân trên trang Excel.

2.5. Chế độ khóa để bảo vệ sự riêng tư

Thiết lập chế độ khóa nếu máy tính của bạn được sử dụng bởi nhiều người hoặc nếu bạn phải đi ra ngoài trong chốc lát. Chế độ hóa vô cùng an toàn khi bạn cần mật khẩu để mở khóa và kiểm tra tin nhắn.

2.5. Đăng xuất tài khoản KaKaoTalk trên máy tính từ xa

Quên đăng xuất khỏi KaKaoTalk trên máy tính? Đừng lo lắng. Bạn có thể sử dụng ứng dụng KaKaoTalk trên di động để đăng xuất khỏi tài khoản KaKaoTalk trên máy tính từ xa một cách nhanh chóng.

2.6. Ghi nhớ sự kiện quan trọng với TalkCalendar

Không hề dễ dàng để nhớ tất cả cuộc hẹn và sự kiện được tạo ra trong mỗi phòng chat? Đăng ký với TalkCalendar để được nhắc nhở tức thời. Jordi sẽ cho bạn biết lịch trình sắp tới.

2.7. Kho sticker, emoji và chủ đề phong phú

Trò chuyện vui vẻ với các sticker Kakao Friends dễ thương, chủ đề đẹp mắt và biểu tượng cảm xúc phong phú. Trang trí hình nền KakaoTalk với hình ảnh yêu thích của bạn.

2.8. Phòng chat “mở”

Tính năng Open Chat của KakaoTalk cho phép người dùng trò chuyện với người khác khi click vào một đường link. Tất cả các phòng chat trong Open Chat đều có URL được chỉ định, để người dùng chia sẻ trên mạng xã hội và các trang web khác. Bất kỳ người dùng KakaoTalk nào cũng có thể bước vào phòng chat mà không cần cung cấp số điện thoại di động hoặc KakaoTalk ID. 

2.9. Quảng bá thương hiệu với Plus Friend

KakaoTalk cung cấp một tính năng mang tên Plus Friend để quảng bá thương hiệu trên ứng dụng. Các thương hiệu tạo ra 1 trang thương hiệu và đăng nội dung trên đó. Người dùng KakaoTalk có thể ghé thăm trang và tương tác với một thương hiệu bằng cách để lại bình luận hoặc thả like nội dung. Người dùng cũng có thể theo dõi các thương hiệu để nhận tin nhắn ưu đãi, chương trình khuyến mãi, hay bất kỳ thông tin nào khác.


3. Một số tính năng thú vị khác

3.1. Cuộc gọi video với bộ lọc giọng nói độc đáo

Ứng dụng KakaoTalk cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi video cá nhân từ màn hình Cuộc gọi hoặc trong khi trò chuyện. Hãy trải nghiệm những giây phút trò chuyện vui vẻ bên bạn bè với bộ lọc giọng nói của Talking Tom và Ben, cũng như nhiều bộ lọc video độc đáo khác. Bên cạnh đó, KakaoTalk còn hỗ trợ cuộc gọi video nhóm với chất lượng âm thanh tốt.

3.2. Chat cá nhân và chat nhóm không giới hạn

Với KakaoTalk, bạn có thể gửi tin nhắn đến bạn bè cũng như các file đa phương tiện như ảnh, video, tin nhắn thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng, bất kể bạn đang sử dụng mạng gì. Ngoài chat trực tiếp với một liên lạc, KakaoTalk còn cho phép bạn thiết lập và quản lý các nhóm chat với lượng thành viên không giới hạn. Gửi sticker, chia sẻ tài liệu, tạo tin nhắn thoại, chụp và tùy chỉnh ảnh và gửi vị trí của bạn qua khung chat.

Ứng dụng KakaoTalk cung cấp một bộ sưu tập các sticker (biểu tượng cảm xúc) và Emoticon phong phú, có khả năng diễn tả tất cả các trạng thái cảm xúc của bạn mà không cần văn bản. Bạn còn có thể download nhiều loại sticker khác trên Store dễ dàng theo sở thích cá nhân.

Những tính năng thú vị khác của KakaoTalk là chia sẻ vị trí của bạn, xem ai đã đọc tin nhắn của bạn, thực hiện nhiều việc khác trong khi gọi video như gửi tin nhắn đến các nhóm chat khác.

KakaoTalk sử dụng hoàn toàn miễn phí và không chạy các quảng cáo của bên thứ ba gây phiền hà cho bạn.

3.3. Chơi game và đặt lịch nhắc nhở

Ứng dụng KakaoTalk cung cấp một kho game Kakao trên di động phong phú và hấp dẫn, mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, chơi game ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn muốn.

Bên cạnh đó, KakaoTalk còn cung cấp tính năng đặt lịch nhắc nhở về các cuộc hẹn, ăn trưa, buổi tụ tập... để bạn không bỏ lỡ các sự kiện quan trọng. Với KakaoTalk, bạn còn có thể theo dõi các thương hiệu hay người nổi tiếng mà bạn yêu thích để tìm kiếm các coupon, cập nhật các sự kiện và tin tức mới nhất.

3.4. Sao lưu vào Google Drive

Bạn có thể sao lưu lịch sử trò chuyện, tin nhắn thoại, ảnh và video trên KakaoTalk vào Google Drive. Số liệu sao lưu tính vào hạn mức bộ nhớ Drive của bạn.

KakaoTalk là ứng dụng đa nền tảng, hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành phổ biến như Android, iOS, Mac OS và Windows.


4. Phần mềm liên quan 

Hiện nay Zalo là một sản phẩm phần mềm chat của người Việt được người Việt đón nhận và yêu thích, với đầy đủ các tính năng mà nhiều phần mềm chat khác sở hữu, bên cạnh là một công cụ chat thì Zalo còn đóng vai trò là mạng xã hội thu nhỏ để bạn có thể chia sẻ hình ảnh và các cảm xúc cá nhân.


Liên kết tải về - [91.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KakaoTalk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kakaotalk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KakaoTalk 3.5.2.3502


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hanee 3/5 Ứng dụng trò chuyện tìm kiếm bạn bè
  • ICQ 5/5 Chat, nhắn tin nhanh cho bạn bè
  • PalTalk MessengerGọi video chất lượng cao, hỗ trợ chat nhóm
  • Skype 8.11Phiên bản chat Skype mới nhất trên PC, Mobile
  • Zalo cho PCMạng xã hội nhắn tin, gọi thoại trực tuyến trên máy tính
  • WowAppChat và kiếm tiền trên máy tính
  • LINE LiteỨng dụng chat, gọi video call miễn phí
  • Amazon ChimePhần mềm chat video, tạo cuộc gọi nhóm
  • Zalo 23.11Phiên bản mới nhất của ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo
  • ROCKETONỨng dụng Phần mềm chat
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm