download KakaoTalk for Mac 3.2.2.2692

KakaoTalk for Mac

 3.2.2.2692

Download KakaoTalk for Mac - Chat, nhắn tin, gọi điện

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2022

KakaoTalk for Mac là phiên bản ứng dụng dành cho máy tính Macbook hoàn toàn miễn phí. Tải KakaoTalk for Mac người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng thú vị như trò chuyện ẩn danh, nhận phiếu ưu đãi và khuyến mãi độc quyền từ các nhãn hiệu, tạo nhắc nhở sự kiện trên lịch dễ dàng hơn.


1. Giới thiệu về KakaoTalk cho Mac

KakaoTalk for Mac là ứng dụng nhắn tin gọi điện tiện lợi được hàng triệu người trên thế giới tin tưởng và sử dụng nhờ những ưu điểm mà nó mang lại như: gửi tin nhắn nhanh chóng, vui nhộn, dễ dàng giao tiếp với bạn bè và gia đình. Thông qua KakaoTalk for Mac, người dùng được cung cấp một công cụ miễn phí cho việc nhắn tin và gọi di động, chỉ cần một thiết bị được kết nối internet Wifi hoặc 3G.

tai kakaotalk for mac

Download KakaoTalk for Mac - Phần mềm nhắn tin, gọi điện miễn phí

Nói về các tính năng chat cá nhân và chat nhóm linh hoạt thì Skype có rất nhiều tính năng hỗ trợ cả về việc chia sẻ lẫn tính năng bảo mật, với Skype bạn có thể tạo các nhóm chat không giới hạn thành viên, chat và gửi các hình ảnh, dữ liệu trong một môi trường bảo mật tuyệt đối.

KakaoTalk cho Mac được thiết kế với giao diện trực quan, nhờ đó người dùng có thể xem danh sách liên lạc cũng như thực hiện các thao tác nhắn tin gọi điện một cách dễ dàng. Bên cạnh đó với thiết kế hiện đại việc tìm kiếm tên liên lạc cũng như thêm bạn mới cũng có thể thực hiện nhanh chóng và đơn giản. Đặc biệt người dùng có thể tùy chỉnh cửa sổ chat theo ý muốn thông qua thanh công cụ. Chẳng h ạn như bạn có thể tùy chỉnh độ trong suốt của cửa sổ, hoặc có thể kích hoạt hay khóa hệ thống thông báo tích hợp, cũng như có thể cấu hình cho cửa sổ chat của KakaoTalk for Mac luôn hiện trên màn hình.

tai kakaotalk for mac

Tải KakaoTalk for Mac - Ứng dụng chat, nhắn tin, gọi video call miễn phí

Một ưu điểm nữa mà KakaoTalk for Mac mang lại cho người dùng đó tiện ích giúp bạn vệ dữ liệu của bạn một cách an toàn. Đó là khi bạn đăng xuất tài khoản KakaoTalk trên một thiết bị nào đó thì tài khoản trên máy tính Mac của bạn cũng tự động đăng xuất. Đồng thời chỉ khi người dùng đăng nhập lại trên KakaoTalk trên bản di động thì họ mới có thể đăng nhập và sử dụng phiên bản KakaoTalk for Mac.

Cùng với KakaoTalk, viber thì Zalo cũng là một trong những ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt, Zalo không đơn thuần là phần mềm chat mà còn là mạng xã hội thu nhỏ để các bạn có thể chia sẻ các hình ảnh, tâm trạng của mình dễ dàng hơn.

2. Các tính năng chính của KakaoTalk for Mac:

- Gửi tin nhắn bằng văn bản và file đa phương tiện như ảnh, video, tin nhắn thoại

- Thực hiện cuộc gọi video đơn hoặc theo nhóm

- Cung cấp một bộ sưu tập các sticker (biểu tượng cảm xúc) và Emoticon phong phú

- Thiết lập nhóm chat với lượng thành viên không giới hạn

- Đặt lịch nhắc nhở các sự kiện quan trọng

- Theo dõi các thương hiệu hay người nổi tiếng để cập nhật các sự kiện và tin tức mới nhất

- Hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành phổ biến như Android, iOS, Mac OS, Windows OS


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KakaoTalk for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kakaotalk for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KakaoTalk for Mac 3.2.2.2692


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • mypeople 3/5 Chat, nhắn tin, gọi điện
  • KakaoTalk 5/5 Phần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm