download Kalium Mới nhất

Kalium

 Mới nhất

Download Kalium - Mẫu template Wordpress có thể dùng cho nhiều website khác nhau

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/10/2018

Kalium là mẫu theme Wordpres sáng tạo phù hợp để dùng làm trang web giới thiệu bản thân hay doanh nghiệp, Kalium được xây dựng vào tháng 4 năm 2015 bởi Laborator, một thành viên trong cộng đồng Envator Power Elite nổi tiếng.



Được xây dựng theo phong cách tối giản nhưng khá sáng tạo, Kalium sự kết hợp giữa các thiết kế ấn tượng với bố cục rõ ràng để giúp người dùng tạo ra một website tuyệt vời. Nó mang tới cho bạn một mẫu giao diện tùy chỉnh có thể đáp ứng được nhiều loại màn hình khác nhau. Đảm bảo một trải nghiệm tốt nhất cho bất kỳ khách truy cập nào và trên bất kỳ thiết bị nào. Còn nếu muốn tăng tốc độ cho Wordpress bạn có thể cài đặt các plugin tăng tốc WordPress đã được giới thiệu trên TAIMIENPHI.

kalium

Download Kalium - Mẫu Theme đẹp cho Wordpress

Kalium cung cấp cho người dùng tới 11 mẫu template để cài đặt cho trang web chỉ với một cú nhấp chuột. Những mẫu demo này đáp ứng nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: blog cá nhân, thể thao, kiến trúc, Freelancer, Giao dục, Nhiếp ảnh... Chỉ cần chọn template mà bạn thích và áp dụng nó cho trang web của mình.

Enfold cũng là mẫu template đa năng cho phép bạn sử dụng để thiết kế website cho bất kỳ lĩnh vực nào Enfold cũng cung cấp hàng chục mẫu theme có sẵn với khả năng tùy chỉnh đơn giản.

kalium 2

Tải Kalium - Mẫu template Wordpress có thể dùng cho nhiều website khác nhau

Với Kalium, bạn có thể thỏa sức lựa chọn giữa nhiều bố cục khác nhau để tùy chỉnh khu vực menu chính trên trang web. Mỗi loại trình đơn có thể được thiết kế bằng cách sử dụng các giao diện với màu sắc có sẵn hoặc thay đổi màu sắc cụ thể theo ý của bạn để tạo nên tính nhất quán trong tổng thể bố cục.

Disable All WordPress Updates là ứng dụng mà mỗi người dùng Wordpress nên cài đặt cho web của mình với tính năng chặn các thông báo cập nhật, với sự trợ giúp của Disable All WordPress Updates bạn sẽ ngăn ngừa lỗi bảo mật hoặc sự cố trong hoạt động một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất chuẩn SEO
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp Theme WordPress miễn phí với chất lượng cao cung cấp cho Website một giao diện đẹp, chuyên nghiệp giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi tạo Website. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất để bạn có thể lựa chọn và sử dụng.
  • Cách chuyển đổi PSD sang theme WordPress
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    WordPress cho phép người dùng tạo các blog và các trang web đơn giản mà không cần phải học các ngôn ngữ lập trình phức tạp. Để rút ngắn quá trình tạo và chỉnh sửa theme WordPress, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi PSD sang theme WordPress qua cước bước đơn giản.
  • Cách tìm theme WordPress thu hút người dùng truy cập website
    Nếu muốn website của bạn tuân thủ các tiêu chuẩn web hiện tại và được tối ưu hóa để công cụ tìm kiếm của Google đánh giá thứ hạng cao. Để đạt được mục tiêu này, tất cả những gì bạn cần làm là lựa
  • Tổng hợp theme valentine cho win 7, win 8
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp theme valentine cho Win 7, Win 8. Bạn có thể chọn cho mình bộ giao diện đẹp mắt, hoặc tặng nửa kia vào ngày lễ kỷ niệm tình yêu.
  • 6 theme icon đẹp nhất cho Linux
    Một trong những giải pháp đơn giản để thay đổi màn hình desktop máy tính Linux của bạn là thay đổi theme icon. Thay vì suốt ngày phải làm việc với một giao diện đơn giản, các icon (biểu tượng) không
  • Hướng dẫn lưu theme để chia sẻ trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trên Windows 10 mỗi khi thay đổi một theme mới, nếu bạn thấy đẹp thì hoàn toàn có thể lưu theme để chia sẻ trên Windows 10 cho bạn bè mình biết và sử dụng. Đây là tính năng vô cùng độc đáo nhưng không phải
  • Hướng dẫn cài theme cho Windows 7
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Theme là công cụ khá phổ biến mà bất cứ người sử dụng Windows nào cũng dùng đến. Việc làm đẹp cho giao diện trong Windows không chỉ khiến bạn có hứng thú với công việc hơn mà còn thể hiện cá tính của mình thông qua những bức ảnh nền. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài theme cho Windows 7.
  • Cách tải và thay đổi theme trên Galaxy Note 9
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bản thân giao diện Galaxy Note 9 đã rất đẹp nhưng vẫn cho phép người dùng tải và thay đổi theme Galaxy Note 9 một cách thoải mái, người dùng có thể lựa chọn tải theme có phí hoặc miễn phí và thay đổi theme Galaxy Note 9 bất cứ lúc nào mình muốn.
  • Cách thay đổi theme trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thay đổi theme trong PowerPoint sẽ giúp bài thuyết trình có màu sắc và chắc chắn sẽ được đánh giá cao, thay vì việc bài trình chiếu chỉ có lựa chọn một kiểu theme áp dụng cho nhiều slide với nhiều nội dung khác nhau sẽ khiến bài thuyết trình thiếu tính đa dạng, không sinh động, dễ gây cảm giác nhàm chán và thiếu tính chuyên nghiệp.
  • Cài theme cho Cốc Cốc như thế nào?
    Hình nền Cốc Cốc hiện nay của tôi trông khá đơn điệu và không đẹp cho lắm, Taimienphi.vn có cách nào giúp tôi đổi hình nền Cốc Cốc, hay cài theme cho Cốc Cốc đẹp hơn được không? Tôi cảm ơn nhiều.
  • Hướng dẫn thay đổi hình nền Gmail trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hòm thư Gmail hỗ trợ rất nhiều hình nền đẹp với nhiều chủ đề khác nhau, vì vậy người dùng có thể thay đổi hình nền Gmail có sẵn hoặc sử dụng hình ảnh của mình để tải lên Google Photos.
  • Kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dark Theme làm một chế độ có mặt trên Firefox Quantum hiện tại, đây là một trong những theme được cài đặt sẵn cho người dùng để có thể kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum bất cứ khi nào.
  • Cài theme cho Windows 10
    Bạn đã tự cài theme cho Windows 10 trên máy tính của mình bao giờ chưa? bạn đang băn khoăn không biết cách cài, thay đổi giao diện Windows 10 như thế nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kalium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kalium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kalium Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeTheme 3/5 Mẫu theme đa chức năng để thiết kế trang web bằng Wordpress
  • Redwood 3/5 Mẫu template đẹp cho thiết kế web
  • EnfoldMẫu template đẹp và độc đáo cho Wordpress
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm