download Karaoke CD G Creator 2.4.8

Karaoke CD G Creator

 2.4.8

Download Karaoke CD G Creator - Phần mềm tách lời bài hát, thiết kế video karaoke

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2019

Karaoke CD G Creator là một trong những phần mềm tách lời bài hát đơn giản, gọn nhẹ, giúp tạo các bài hát karaoke một cách nhanh chóng và dễ dàng. Karaoke CD G Creator còn cung cấp tính năng tạo lời bài hát, hình ảnh, tiêu đề...cho bản karaoke trên đĩa CD hay thay thế thay thế lời cho các bản nhạc có sẵn.


1. Giới thiệu Karaoke CD G Creator 

tai karaoke cd g creator

Karaoke CD G Creator là phần mềm tách lời bài hát đơn giản nhưng mạnh mẽ để bạn có thể ngay lập tức tạo ra các bản nhạc Karaoke của riêng mình, với đầy đủ lời bài hát, hình ảnh tiêu đề cùng các thông tin đi kèm. Công cụ Vocal Remover giúp người dùng xóa giọng nói khỏi bài hát và tạo CD + G karaoke từ chúng, phần mềm cũng kích thước bổ sung cho CDG karaoke với màu sắc, hình ảnh,cho phép nhập và chỉnh sửa các bản nhạc CD + G, chuyển đổi  MIDI Karaoke (KAR) sang các bài hát CD + G hay thêm kích thước bổ sung cho CDG karaoke với màu sắc, hình ảnh, bộ đếm giờ....
 

download karaoke cd g creator

 
Karaoke CD G Creator sử dụng cách thức tạo một bài hát karaoke từ đầu với việc nhập thông tin hoặc  nhập các tệp CD + G hoặc KAR, có các công cụ tìm kiếm MIDI karaoke trên web hỗ trợ. Người dùng cũng được sử dụng bất kỳ tệp MP3 hoặc WAV nào làm nhạc nền, hướng dẫn  từng bước sẽ chỉ cho bạn cách nhập lời bài hát, cách đồng bộ hóa chúng với âm nhạc và cách tạo bất kỳ bản nhạc CD + G chỉ trong một vài thao tác.  Một số tùy chọn nâng cao sẽ cho phép tinh chỉnh bài hát karaoke như thay đổi phông chữ, hiển thị hình ảnh...

2. Các tính năng chính của Karaoke CD G Creator:

- Tạo ra CD+G karaoke của bài hát yêu thích kèm lời bài hát, hình ảnh, tiêu đề...
- Thay thế lời CD+G với phiên bản của riêng bạn.
- Sử dụng Vocal Remover để loại bỏ các bản ghi âm giọng hát từ đĩa CD.
- Chuyển đổi MIDI Karaoke (KAR) vào đĩa CD+G songs.
- Tăng các hiệu ứng vào CD+G karaoke 

3. Phần mềm có chức năng tương tự.

Karaoke Video Creator cũng là phần mềm tạo lời bài hát karaoke với các lựa chọn về ảnh nền, nhạch nền, các tính năng xóa lời bài hát cũ và thay lời mới, bên cạnh đó Karaoke Video Creator cũng cho phép người dùng thêm các thuộc tính đặc biệt cho bản nhạc của mình, tạo ra các video ở định dạng thông dụng.
 


Liên kết tải về - [15.34 Mb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Karaoke CD G Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karaoke cd g creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Karaoke CD G Creator 2.4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm