download Karaoke DVD Burner  1.0.49

Karaoke DVD Burner

  1.0.49

Download Karaoke DVD Burner - Phần mềm tách lời bài hát karaoke, ghi đĩa DVD

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/11/2021

Karaoke DVD Burner là phần mềm tách lời bài hát giúp bạn biên dịch, ghi các dữ liệu ra đĩa DVD karaoke từ đĩa CD +G và các tập tin MP3G một cách nhanh chóng và dễ dàng. Karaoke DVD Burner cho phép tạo đĩa theo phong cách của bạn, thêm các bài hát hay danh mục vào bài hát trên đĩa mềm hay quản lý các file karaoke trên đĩa mềm thậm chí bạn có thể xóa hay thay đổi lời bài hát một cách dễ dàng.


1. Giới thiệu Karaoke DVD Burner

tai karaoke dvd burner

Karaoke DVD Burner – Phần mềm tách lời bài hát karaoke, ghi đĩa DVD

Karaoke DVD Burner cung cấp tính năng biên dịch và ghi ra đĩa DVD karaoke từ đĩa CD + G và các tập tin MP3G, chuyển đổi một số đĩa CD + G vào đĩa DVD duy nhất karaoke,  ghi đĩa karaoke DVD sử dụng DVD writer từ máy tính của bạn. Sử dụng Karaoke DVD Burner bạn có thể tạo đĩa DVD với hàng trăm bài hát, lên đến 300 bài hát karaoke trên mỗi đĩa bằng cách sử dụng các cài đặt nén theo tiêu chuẩn, ghi đĩa MP3G file vào đĩa DVD karaoke dễ dàng, menu đa cấp giúp bạn chọn bài hát nhanh chóng. 
 

download karaoke dvd burner

 
Karaoke DVD Burner còn tự động tạo menu cho đĩa DVD, sắp xếp các bài hát theo thứ tự bảng chữ cái hoặc ID để chọn nhanh khi hát karaoke. Chức năng thêm thông minh cho phép quét đĩa để bổ sung tập tin karaoke và tự động tạo thư mục dựa trên thẻ ID3. Create Disc Wizard cho phép tạo và ghi đĩa DVD trong ba bước đơn giản, nhiều kiểu DVD karaoke video được xác định trước hoặc xác định kiểu của riêng bạn với trình chỉnh sửa chủ đề. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các phần mềm liên quan đến karaoke như Power Karaoke Songs, Power CD+G Burner, Siglos Karaoke software, Power CD+G Player...

2. Các tính năng chính của Karaoke DVD Burner:

- Tạo đĩa DVD với tổng hợp các bài hát CD + G
- Chuyển đổi một số đĩa CD + G thành một đĩa DVD
- Ghi đĩa karaoke bằng DVD trên máy tính của bạn
- Tạo đĩa chứa hàng trăm bài hát
- Ghi tệp MP3G vào đĩa DVD
- Dễ dàng chọn các bài hát karaoke từ đĩa DVD bằng menu đa cấp
- Tạo giao diện đĩa của riêng bạn
- Quét đĩa cứng để tìm các bài hát karaoke và đặt chúng vào DVD
 

3. Phần mềm có chức năng tương tự.

Karaoke Video Creator cũng là phần mềm tạo lời bài hát karaoke với các lựa chọn về ảnh nền, nhạch nền, các tính năng xóa lời bài hát cũ và thay lời mới, bên cạnh đó Karaoke Video Creator cũng cho phép người dùng thêm các thuộc tính đặc biệt cho bản nhạc của mình, tạo ra các video ở định dạng thông dụng.
 


Liên kết tải về - [14.56MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Karaoke DVD Burner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karaoke dvd burner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Karaoke DVD Burner 1.0.49


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BurnAware 3/5 Ghi đĩa CD/DVD/Bluray tốc độ cao
  • CDBurnerXP 35/5 Ghi đĩa CD, DVD trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm