download Kaspersky AntiVirus Definition Update 1.0

Kaspersky AntiVirus Definition Update

 1.0

Download Kaspersky AntiVirus Definition Update - Phần mềm diệt virus mới nhất cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/11/2017

Kaspersky Anti Virus Definition Complete Update là phần mềm diệt virus được nhà phát hành Kaspersky cho ra mắt với diện mạo mới mẻ và khả năng diệt virus cũng như bảo vệ máy tính tốt hơn trước. Với tính năng cập nhật bảo mật Kaspersky AntiVirus Definition Update có thể quét cả malware và các vấn đề về vận hành, thậm chí có thể dò được những dữ liệu nguy hiểm trước khi chúng tấn công máy tính.


Kaspersky AntiVirus Definition Update chứa tất cả các bản cập nhật của phần mềm diệt virus nổi tiếng, Kaspersky đây là cải tiến mới nhất của nhà phát hành Kaspersky nhằm đạt được hiệu quả cao trong công việc diệt virus, phần mềm có khả năng phát hiện đúng và chính xác nhiều loại virus mới tinh vi hơn, kiểm soát và tiêu diệt chúng khỏi máy tính của bạn với hiệu suất hoạt động khá mạnh mẽ đây được xem là phiên bản diệt virus tiên tiến nhất, được sử dụng khá thông dụng trên các máy tính trên toàn thế giới.


download kaspersky anti virus definition complete update
Download Kaspersky Anti Virus Definition Complete Update - Phần mềm Phần mềm diệt virus mới nhất cho máy tính

 

Cũng là phần mềm diệt virus đến từ nhà phát hành Kaspersky nhưng Kaspersky Internet Security có khác hơn phần mềm này ở chỗ cung cấp nhiều tùy chọn diệt virus hơn, đặc biệt download KIS được đánh giá là lựa chọn tối ưu cho việc diệt virus online.

Diệt virus là công việc mà bất kỳ người dùng máy tính nào đều phải thực hiện để ngăn chặn và xóa bỏ những mã độc  hại, virus xâm nhập vào máy tính với mục đích ăn cắp thông tin cá nhân, thông tin về tài khoản ngân hàng hay đòi tiền chuộc… Kaspersky là một trong những hãng bảo mật hàng đầu với công nghệ diệt virus tiên tiến đảm bảo an toàn cho máy tính của bạn bằng những phần mềm diệt virus mạnh mẽ, Kaspersky Anti Virus Definition Complete Update là phiên bản mới nhất được ra đời mang lại sự hoàn hảo với khả năng diệt virus mạnh mẽ.

Download Kaspersky AntiVirus Definition Update cho máy tính

Để chắc chắn hơn, các bạn có thể sử dụng Kaspersky AntiVirus. Kaspersky AntiVirus hỗ trợ diệt virus hiệu quả ngay cả khi bạn sử dụng internet hoặc không.

Kaspersky AntiVirus Definition Update được cập nhật mang nhiều tính năng mới, các nhà phát triển phần mềm của Kaspersky đã nghiên cứu và đưa ra một phiên bản diệt virus công thức mạnh mẽ, bao gồm sự đúc kết kinh nghiệm từ khác phiên bản cũ, bên cạnh đó phần mềm còn được sửa lỗi, củng cố một số lỗ hổng bảo mật trước đó để tạo ra một phần mềm diệt virus hoàn hảo nhất.

Kaspersky AntiVirus Definition Update đem lại môi trường duyệt web an toàn nhất cho người dùng, nhờ khả năng theo dõi, phát hiện và ngăn chặn tất cả các nguy cơ đến từ mạng internet giúp máy tính của bạn luôn được an toàn, bên cạnh đó người dùng có thể thoải mái sử dụng các giao dịch ngân hàng, những dữ liệu nhạy cảm mà không sợ bị ăn trộm thông tin.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các công cụ Norton Internet Security, Avast Internet Security là những trình diệt virus nổi tiếng hiện nay. Trong đó Avast Internet Security đang được sử dụng nhiều hơn cả.

Những tính năng chính của Kaspersky AntiVirus Definition Update:

- Phiên bản diệt virus mới nhất của Kaspersky

- Ngăn chặn hiệu quả những nguy hiểm từ mạng internet

- Bảo vệ an toàn cho máy tính và dữ liệu người dùng

- Đảm bảo an toàn thực hiện các giao dịch nhạy cảm

 


Liên kết tải về - [63.65MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kaspersky AntiVirus Definition Update - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky AntiVirus Definition Update được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky antivirus definition update là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky AntiVirus Definition Update 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kaspersky PURE 3/5 Bảo mật dữ liệu máy tính, lướt web ẩn danh
  • FortiClient 3/5 Bảo vệ máy tính và lướt web an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm