download Kaspersky Battery Life cho Android

Kaspersky Battery Life

 cho Android

Download Kaspersky Battery Life - Ứng dụng kiểm tra, tăng thời lượng sử dụng Pin

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Kaspersky Battery Life là ứng dụng giúp người dùng kiểm soát và tăng thời lượng sử dụng Pin của các thiết bị di động Android một cách hiệu quả. Kaspersky Battery Life tự động giám sát mọi ứng dụng đang chạy trên thiết bị của người dùng và thông báo cho họ biết ứng dụng nào đang tiêu tốn điện năng nhất, còn bao nhiêu phút sử dụng pin và giúp tắt các ứng dụng không cần thiết.




Kaspersky Battery Life cho Android giúp người dùng theo dõi mọi ứng dụng đang chạy trên thiết bị của mình một cách liên tục, ngay cả những ứng dụng đang chạy ngầm. Bạn có thể dừng bất kỳ ứng dụng nào đang sử dụng quá nhiều năng lượng, đồng thời đảm bảo các ứng dụng yêu thích của bạn vẫn tiếp tục chạy. Nhờ đó người sử dụng có thể dành nhiều thời gian hơn để thực hiện những công việc quan trọng ma không phải lo lắng về mức pin thấp.

kaspersky battery life

Download Kaspersky Battery Life - Ứng dụng tiết kiệm pin cho di động

Kaspersky Battery Life sẽ tự động đưa ra cảnh báo khi một ứng dụng đột nhiên bắt đầu sử dụng nhiều năng lượng hơn bình thường, do đó người sử dụng có thể quyết định có nên dừng ứng dụng đó hay không. Hơn thế nữa, vì liên tục giám sát mức tiêu thụ năng lượng của mỗi ứng dụng nên tiện ích sẽ theo dõi mức pin của thiết bị để bạn có thể dự đoán chính xác mức pin sạc còn lại tính theo giờ và phút.

DU Battery Saver cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý việc sử dụng pin cho Android, với DU Battery Saver bạn cũng sẽ biết chính xác tình trạng pin hiện tại, sử dụng các chế độ phù hợp, phát hiện và sửa chữa các vấn đề về tiêu thụ pin.

kaspersky battery life 2

Tải Kaspersky Battery Life - Ứng dụng kiểm tra, tăng thời lượng sử dụng Pin

Ngoài ra với Kaspersky Battery Life cho Android, người dùng còn có thể tạo danh sách các ứng dụng yêu thích cho mình. Có những ứng dụng thường xuyên sử dụng và bạn không muốn nó xuất hiện trong danh sách cần tắt của chương trình. Bạn có thể tạo danh sách ứng dụng yêu thích mà chương trình sẽ loại trừ và không can thiệp, ảnh hưởng đến việc sử dụng.

Kaspersky Battery Life là ứng dụng giúp tiết kiệm pin cho thiết bị di động, vậy khi muốn sạc nhanh bạn sẽ làm thế nào? Lúc này Fast Charger sẽ là tiện ích mà bạn cần dùng tới, hoạt động bằng cách vô hiệu hóa các ứng dụng, tiến trình chạy ngầm và không cần thiết, Fast Charger sẽ giúp quá trình sạc pin diễn ra nhanh chóng hơn do không còn phải tốn năng lượng cho những tiến trình không cần thiết.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky Battery Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky battery life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky Battery Life cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GWPA FinderỨng dụng kiểm tra bảo mật wifi cho điện thoại Android
  • SystemPanel 2Quản lý ứng dụng trên Android
  • Nox SecurityỨng dụng dọn rác, tiết kiệm pin cho di động
  • TaskManagerỨng dụng tăng tốc điện thoại, tiết kiệm pin cho Android
  • ServicelyVô hiệu hóa các ứng dụng, tiết kiệm pin
  • Hibernation ManagerỨng dụng ngủ đông cho điện thoại Android
  • Task ForceQuitTắt dừng chương trình đang chạy, tắt ứng dụng chạy ngầm
  • Battery RecoveryỨng dụng chăm sóc, tăng thời lượng Pin cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm