download Kaspersky Cleaner 1.0.1.150 beta

Kaspersky Cleaner

 1.0.1.150 beta

Download Kaspersky Cleaner - Dọn dẹp, tối ưu hệ thống máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/11/2017

Kaspersky Cleaner là phần mềm được phát hành bởi Kaspersky nhằm hỗ trợ cho việc dọn dẹp máy tính bằng cách xóa các tập tin tạm thời, lịch sử, cookie và lịch sử tự động điền vào form của các trình duyệt. Kaspersky Cleaner giúp người dùng loại bỏ các file tạm, sửa file hỏng và các vấn đề có thể làm ảnh hưởng đến chức năng của máy tính, cấu hình các thiết lập bảo mật cho máy tính Windows.


Máy tính của bạn sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị chậm lại do nó đã gặp phải một số vấn đề như máy tính bị nhiễm virus, quá trình gỡ cài đặt gây ra phân mảnh ổ cứng, dữ liệu lưu trữ quá nhiều và còn nhiều vấn đề khác làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn, do đó để tăng tốc hoạt động cho máy tính bạn cần sử dụng một chương trình dọn dẹp máy tính tối ưu, kaspersky đã phát hành phần mềm Kaspersky Cleaner, với tính năng mạnh mẽ nó được xem như phần mềm có thể thay thế cho ứng dụng bạn thường sử dụng đó là Cleaner, bạn có thể tải và cài đặt phần mềm về máy tính của mình để trải nghiệm sự khác biệt về các tính năng của chương trình


Kaspersky Cleaner
Download Kaspersky Cleaner - Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu hệ thống máy tính

Kaspersky Cleaner tìm kiếm và xóa tất cả các file rác trên hệ thống, kể cả những file cứng đầu mà hệ thống Windows không thể xóa được, các file vô nghĩa đều được xóa sạch khỏi ổ cứng, giải phóng dung lượng cho ổ cứng máy tính, bên cạnh đó phần mềm còn có thể gỡ bỏ một số phần mềm, ứng dụng đã cài đặt trên máy tính

Ngoài khả năng dọn dẹp, Kaspersky Cleaner còn đem lại khả năng bảo mật cao bảo vệ sự riêng tư của người dùng với các tùy chọn quản lý hệ thống và duyệt web riêng tư, ẩn các dấu vết khi duyệt web và đảm bảo dữ liệu của người dùng được an toàn.

tai kaspersky cleaner

Tải Kaspersky Cleaner - Phần mềm dọn dẹp dữ liệu hệ thống máy tính

Kaspersky Cleaner tìm kiếm và sửa chữa các lỗi của hệ thống, chỉ cần nhấp chuột vào nút start scan phần mềm sẽ thực hiện làm sạch các file rác, khôi phục lại cài đặt hệ thống, khóa tính năng thu thập dữ liệu cá nhân, loại bỏ các tệp tin, cookies

Sau khi tìm kiếm xong Kaspersky Cleaner đưa ra báo cáo về các vấn đề được tìm thấy với danh sách đầy đủ và được sắp xếp lần lượt theo tầm quan trọng của vấn đề để thực hiện sửa chữa các vấn đề gặp phải.

Kaspersky Cleaner là sản phẩm của hãng Kaspersky nổi tiếng về các chương trình diệt virus như KIS hay Kaspersky Antivirus. Trong đó download kis được nhiều dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua.

Kaspersky Cleaner có nhiều tính năng khá giống với BeeDoctor. Cả 2 đều có những chức năng dọn dẹp hệ thống cũng như phát hiện virus, bảo vệ dữ liệu hiệu quả. BeeDoctor được phát triển khá sớm và cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như đánh giá cao.

Những tính năng chính của Kaspersky Cleaner:

- Xóa file rác, dọn dẹp ổ cứng máy tính

- Khôi phục, sửa chữa hệ thống

- Bảo mật dữ liệu, trình duyệt

- Báo cáo về các vấn đề gặp phải trên máy tính

- Tăng tốc hệ thống máy tính


Liên kết tải về - [501 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kaspersky Cleaner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky Cleaner 1.0.1.150 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm