download Kaspersky Mobile Antivirus Cho Android

Kaspersky Mobile Antivirus

 Cho Android

Download Kaspersky Mobile Antivirus - Ứng dụng chặn phần mềm độc hại, lướt net an toàn cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/06/2021

Kaspersky Mobile Antivirus là ứng dụng diệt virus miễn phí nhằm bảo vệ sự an toàn cho điện thoại, máy tính bảng, Kaspersky Mobile Antivirus giúp quét virus, phần mềm gián điệp, mã độc, mã hóa tống tiền và Trojan theo yêu cầu và theo thời gian thực.


Chương trình Kaspersky Mobile Antivirus dành cho di động giúp quét phần mềm độc hại, mã độc, mã hóa tống tiền, lừa đảo, phần mềm gián điệp và các trường hợp lấy nhiễm khác trong các ứng dụng đã tải xuống bằng tính năng kiểm tra ở nền để cung cấp cho bạn khả năng chống virus vượt trội, bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các mối đe dọa.

kaspersky mobile antivirus

Tải Kaspersky Mobile Antivirus - Ứng dụng diệt virus cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, tính năng khóa ứng dụng của Kaspersky Mobile Antivirus giúp bảo vệ nội dung giao tiếp riêng tư và thông tin tài chính của bạn bằng một mã bí mật cho phép bạn truy cập các ứng dụng bí mật mà bạn đã chọn. Thêm nữa tiện ích còn giúp bạn theo dõi vị trí và tìm điện thoại hoặc máy tính bảng đã mất, chụp chân dung người đang sử dụng thiết bị của bạn nếu có.

kaspersky mobile antivirus 2

Download Kaspersky Mobile Antivirus - Ứng dụng chặn phần mềm độc hại, lướt net an toàn cho mobile

Đặc biệt Kaspersky Mobile Antivirus có khả năng bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các mối đe dọa từ Internet khi đang duyệt web bằng cách chặn hành vi lừa đảo. Đây là lý do ứng dụng diệt virus này được đánh giá khá cao trong việc mang đến giải pháp bảo mật vượt trội, giúp bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu tài chính nhạy cảm khi bạn mua sắm.

Opera Mini cho Android là trình duyệt web miễn phí trên những thiết bị chạy hệ điều hành Android, Opera Mini cho Android cho phép bạn thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game online với tốc độ nhanh chóng, mượt mà hơn bao giờ hết.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky Mobile Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky mobile antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky Mobile Antivirus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm