download Kaspersky Rescue Disk 2021

Kaspersky Rescue Disk

 2021

Download Kaspersky Rescue Disk - Phần mềm tạo đĩa cứng loại bỏ virus

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/02/2021

Kaspersky Rescue Disk là phần mềm giúp loại bỏ virus khỏi máy tính. Cho phép cài đặt cấu hình đối tượng quét như thay đổi mức độ bảo mật, tạo phạm vi, thời gian quét quét, thay đổi phương pháp quét, cấu hình thiết lập bổ sung và cài đặt cấu hình cơ sở dữ liệu.




Liên kết tải về - [320.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Những điểm mới của Kaspersky Internet Sercurity 2017
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kaspersky Internet Sercurity hay KIS 2017 là phiên bản mới ra mắt của phần mềm bảo mật Kaspersky với nhiều hơn những tính năng bổ sung ưu việt bên cạnh những chức năng cũ được hoàn thiện và nâng cao hơn. Kaspersky cũng là một phần mềm bảo mật luôn luôn nằm trong top đầu những ứng dụng bảo mật tốt nhất thế giới được xét trên số lượng download KIS rất lớn. Bài viết này chúng ta sẽ cùng xem điểm mới của Kaspersky Internet Sercurity 2017.
  • Hướng dẫn tạo USB Kaspersky Rescue Disk, diệt virus máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    USB Kaspersky Rescue Disk là phần mềm diệt virus máy tính được chạy trên usb và phát hành bởi Kaspersky hoàn toàn miễn phí. Đây là một trong những phần mềm miễn phí nhỏ gọn tốt nhất mà bạn nên sử dụng. Và tron bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo USB Kaspersky Rescue Disk, diệt virus máy tính.
  • Cách quét Malware trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giả sử nếu nghi ngờ hoặc nếu máy tính của bạn đang bị nhiễm malware, phần mềm độc hại, nhưng chưa biết làm cách nào để quét và loại bỏ phần mềm độc hại này. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết cách quét Malware trên Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Phát hiện và loại bỏ Virus với Kaspersky Internet Security
    Kaspersky Internet Security kết hợp các công nghệ bảo mật Web nghiêm ngặt, dễ sử dụng để bảo vệ bạn tránh tất cả các mối đe dọa trên Internet và phần mềm độc hại, mang đến cho bạn khả năng bảo mật
  • Yet Another Cleaner (YAC) - Cách diệt diệt Virus, Malware trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Yet Another Cleaner (YAC) giúp bạn phát hiện và diệt Virus một cách triệt để, lọa bỏ malware khỏi máy tính hiệu quả với nhiều chế độ quét và chặn các Plug-in gây hại trên trình duyệt giúp bạn lướt web an toàn. Máy tính của bạn đã download YAC để diệt virus và phần mềm độc hại chưa?
  • Cách diệt virus, malware trên Mac
    Mac vốn nổi tiếng là hệ điều hành an toàn và ổn định. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Mac không bị virus hay các phần mềm độc hại (malware) tấn công. Vì vậy trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Virus Shortcut là gì? Làm thế nào để loại bỏ nó?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Virus Shortcut là virus kết hợp Trojan / worm, ẩn tất cả các file và thư mục của người dùng, sau đó thay thế các file và thư mục này bằng các shortcut tương tự. Để tìm hiểu rõ hơn Virus Shortcut là gì? Làm thế nào để loại bỏ nó? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách loại bỏ virus tống tiền Npsk và giải mã file .npsk
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn phát hiện máy tính của mình nhiễm mã độc tống tiền Npsk và các file đã bị mã hóa, thì bạn cần thực hiện ngay các hành động nhất định để loại bỏ virus và giải mã những file bị nhiễm. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các bước diệt virus virus tống tiền Npsk và giải mã tệp tin .npsk dễ thực hiện và hiệu quả.
  • Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ít ai biết rằng, Orbit Downloader còn có khả năng tự động quét Virus trên các file vừa tải về lưu trữ trên máy tính. Nhờ tính năng này bạn sẽ phát hiện và loại bỏ kịp thời những mối nguy hại đi kèm với các file tải về trước khi kịp sử dụng và để chúng xâm nhập vào máy tính. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bật chế độ quét Virus này.
  • Một số phần mềm hay, nên dùng trên Windows, Mac
    Electa, Disk Inventory X, Monolingual, Winjia, Imovie APK là những phần mềm được chúng tôi giới thiệu với quý bạn độc giả đang nhu cầu hoặc có thể ghi nhớ để sử dụng khi cần đáp ứng một công việc cụ
  • Cách loại bỏ Malware trên Mac
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những dấu hiệu ban đầu cho thấy máy Mac của bạn nhiễm Malware là khi nó hoạt động ngày một chậm dần hoặc có các quảng cáo bất thường hiển thị trên trình duyệt web nhưng không cần phải lo lắng quá, dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách loại bỏ trên Mac.
  • Cách phát hiện và loại bỏ keylogger trên Mac
    Mặc dù Mac được xem là thiết bị an toàn, nhưng bạn cũng không nên chủ quan vì phần mềm độc hại, keylogger có thể tấn công và ngụy trang, ẩn mình trên hệ thống để tránh bị các phần mềm diệt virus phát
  • Cách diệt virus cho iPhone bằng máy tính
    Liệu có cách nào để diệt virus cho iPhone trên máy tính hay không?, ... là câu hỏi mà Taimienphi.vn nhận được khá nhiều trong thời gian qua. Vì vậy trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải đáp
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky Rescue Disk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky rescue disk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky Rescue Disk 2021


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MalAware 3/5 Tìm kiếm và loại bỏ virus
  • HSRemove 3,6/5 Loại bỏ virus Home Search trên hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm