download Kaspersky Security Cloud 1.9.00.1088

Kaspersky Security Cloud

 1.9.00.1088

Download Kaspersky Security Cloud - Phần mềm diệt virus miễn phí cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/10/2018

Kaspersky Security Cloud là phần mềm diệt virus được cung cấp miễn phí bởi Kaspersky, Kaspersky Security Cloud giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi virus, Trojan, phần mềm gián điệp... Bên cạnh đó, tiện ích cũng cung cấp các tính năng sao lưu cơ bản để bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn.



Được xây dựng với công nghệ thích nghi cao, Kaspersky Security Cloud là tiện ích miễn phí giúp cho hoạt động máy tính của bạn luôn an toàn. Nó biết khi nào đưa ra lời cảnh báo và khi nào thì tiến hành việc ngăn chặn các mối đe dọa trực tiếp. Ứng dụng hoạt động liên tục và bảo vệ bạn suốt cả ngày.

 

kaspersky security cloud

Download Kaspersky Security Cloud - Phần mềm diệt virus miễn phí cho PC

Kaspersky Security Cloud cung cấp cho người dùng một phần mềm diệt virus hàng đầu hiện nay. Một công cụ đắc lực để chống lại các loại virus, trojan, phần mềm độc hại và những hiểm họa tiềm năng khác.

Với người dùng thường sử dụng các phần mềm diệt virus thì không còn xa lạ gì với phần mềm Avira, cũng là một trong những phần mềm hàng đầu và miễn phí, Avira hỗ trợ bạn bảo vệ máy tính 24/24h.

Mặc dù chỉ có quyền truy cập giới hạn vào một số công cụ nhưng với phiên bản Kaspersky Security Cloud miễn phí này cũng đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của người dùng. Chẳng hạn như nhận các thông báo và tư vấn thời điểm nguy hiểm xuất hiện. Truy cập internet an toàn ở những nơi công cộng với VPN ẩn danh. Bên cạnh đó là việc cho phép lưu trữ tối đa 15 mật khẩu trực tuyến với độ an toàn cao nhất.

Bên cạnh Kaspersky Security Cloud, người dùng cũng có thể tải và trải nghiệm AVG Free, giống với Kaspersky Security Cloud thì AVG cũng mang tới rất nhiều tính năng bảo vệ nâng cao giúp bạn tự tin khi lướt web.


Liên kết tải về - [2,4 MByte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kaspersky Security Cloud - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky Security Cloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky security cloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky Security Cloud 1.9.00.1088


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm