download Kaspersky Software Updater 2.0.0.623

Kaspersky Software Updater

 2.0.0.623

Download Kaspersky Software Updater - Cập nhật phiên bản mới của phần mềm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/08/2020

Kaspersky Software Updater là công cụ miễn phí được cung cấp bởi hãng phần mềm nổi tiếng Kaspersky nhằm hỗ trợ người dùng tự động tìm kiếm các bản cập nhật cho các ứng dụng đã cài đặt trên máy tính. Phần mềm Kaspersky Software Updater giúp tìm kiếm các bản cập nhật mới hàng tuần sau khi cài đặt hoặc theo một lịch trình được chọn sẵn.


Sử dụng phiên bản mới cho các phần mềm là giải pháp để tối ưu hóa máy tính của bạn bởi các phiên bản mới luôn là những phiên bản được cải tiến nhằm khắc phục các lỗi của phiên bản cũ, phiên bản có nhiều tính năng mới và ưu việt hơn, thích hợp hơn với hệ điều hành mà bạn đang sử dụng bởi vậy cập nhật phiên bản mới luôn là lựa chọn thông minh cho người dùng, tuy nhiên bạn thường không bỏ thời gian để tìm kiếm xem phần mềm nào đã ra mắt phiên bản mới, bởi vậy Kaspersky đã đưa ra giải pháp thích hợp giúp người dùng có thể dễ dàng biết thông tin để tải và cà đặt phiên bản mới của phần mềm nhanh chóng và dễ dàng


Kaspersky Software Updater
Download Kaspersky Software Updater - Phần mềm Cập nhật phiên bản mới của phần mềm

 

Kaspersky Software Updater được hoạt động tự động hằng ngày bởi vậy phần mềm sẽ luôn quét và tìm kiếm phiên bản mới hằng ngày cho người dùng, khi có phiên bản mới của phần mềm nào đó phần mềm sẽ tự động xuất hiện thông báo cho người dùng để có thể cập nhật phần mềm sớm nhất.

Kaspersky Internet Security cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành Kaspersky tuy nhiên tính năng chính của nó là bảo mật các dữ liệu trực tuyến, ngăn chặn phần mềm độc hại khi bạn online, hiện Kaspersky Internet Security được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Kaspersky Software Updater theo dõi phiên bản cập nhật của các phần mềm như Adobe Flash Player, Adobe Acrobat Reader. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cập nhật quan trọng cho phần mềm Java và các trình duyệt phổ biến như Mozilla Firefox, Google Chrome và Opera cũng như cho VLC Media Player.

tai kaspersky software updater

Kaspersky Software Updater ngoài khả năng cập nhật các phiên bản mới của phần mềm chương trình còn được tích hợp tính năng bảo mật với khả năng kiểm tra máy tính, quét và thông báo khi máy tính bị nhiễm phần mềm độc hại để bảo vệ an toàn cho máy tính

Kaspersky Software Updater cho phép thiết lập các tùy chỉnh, bạn có thể tùy chỉnh thời gian phần mềm thực hiện quét và tìm kiếm phiên bản mới của các phần mềm và thông báo tới người sử dụng, với phần mềm này người dùng hoàn toàn được an toàn và luôn cập nhật thông tin mới nhất về phiên bản các phần mềm

Cũng giống như Kaspersky Software Updater, phần mềm Patch My PC cũng giúp các bạn cập nhật và update mới phiên bản của nhiều phần mềm trên hệ thống máy tính. Cài đặt Patch My PC cho phép bạn sử dụng các phiên bản mới với đầy đủ tính năng nhất của phần mềm đó.

Một trong những phần mềm tiếp theo đó là Software Update. Có chung tính năng giống với 2 phần mềm trên, phần mềm Software Update cũng giúp bạn cập nhật kịp thời các phiên bản mới nhất của từng ứng dụng trên máy tính của bạn.

Những tính năng chính của Kaspersky Software Updater:

- Quét và tìm kiếm phiên bản mới của các phần mềm đang cài đặt trên máy tính

- Bảo vệ máy tính, quét virus, bảo mật thông tin

- Tùy chỉnh thời gian quét phần mềm, thông báo với người dùng

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [512 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kaspersky Software Updater - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky Software Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky software updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky Software Updater 2.0.0.623


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Speed Install 3/5 Tự động tải và cài đặt phiên bản mới của ứng dụng máy tính
  • Update Checker 3/5 Cập nhật phiên bản mới cho phần mềm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm