download Kaspersky Tiếng Việt 18.0.0.405

Kaspersky Tiếng Việt

 18.0.0.405

Download Kaspersky Tiếng Việt - Phần mềm diệt virus, bảo mật cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/04/2018

Hãng phần mềm bảo mật hàng đầu thế giới Kaspersky Tiếng Việt vừa tung ra thị trường phiên bản Kaspersky Tiếng Việt mới nhất với nhiều cải tiến đáng kể về tính năng bảo mật, diệt virus. Kaspersky Tiếng Việt được nhiều người dùng đặc biệt yêu thích nhờ giao diện được Việt hóa đồng thời mọi tính năng đều tương tự phiên bản quốc tế.


Kaspersky Tiếng Việt là giải pháp bảo vệ thiết yếu cho người dùng máy tính giúp chống lại tất cả các loại phần mềm độc hại. Kaspersky Tiếng Việt được coi như một bức tường bảo vệ giúp máy tính an toàn trước các loại virus, phần mềm gián điệp, sâu máy tính mới nhất. Phần mềm này hoạt động với công cụ quét thông minh và cập nhật thường xuyên trong khi vẫn chủ động bảo vệ bạn khỏi những mối nguy hại từ Internet.

kaspersky tieng viet

 

Download Kaspersky Tiếng Việt - Phần mềm diệt virus, bảo mật cho máy tính

Đặc biệt tính năng System Watcher độc quyền trên Kaspersky Tiếng Việt có thể phát hiện mọi hành vi nguy hiểm và cho phép bạn hành động kịp thời để ngăn chặn bất kỳ phần mềm độc hại nào có ý định tấn công máy tính của mình. Tiện ích giúp quét và cảnh báo kịp thời cho người dùng các link và email nguy hiểm, tăng khả năng bảo vệ và cải thiện hiệu suất cho máy tính, bảo vệ chống lại các loại virus, phần mềm gián điệp mới nhất.

AVG là thương hiệu diệt virus đã có từ rất lâu đời được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng. Ưu điểm của phần mềm diệt virus miễn phí AVG AntiVirus chính là: chạy nhẹ, chiếm ít tài nguyên hệ thống, giao diện đẹp mắt

kaspersky tieng viet 2

 

Tải Kaspersky Tiếng Việt - Phần mềm diệt virus, bảo mật cho PC

 

Kaspersky Tiếng Việt mang đến giải pháp bảo mật tầm cỡ thế giới nhưng không làm giảm hiệu suất hoạt động của máy tính. Công nghệ bảo mật của Kaspersky Anti-Virus kết hợp giữa bảo vệ và tính hiệu quả, vì vậy hoạt động ngầm và không làm chậm, treo máy. Đặc biệt, chế độ Gamer Mode giúp bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game mà không bị gián đoạn bởi các thông báo của ứng dụng.

Avira Free Antivirus cũng là một phần mềm diệt virus mạnh mẽ với dung lượng có thể nói chiếm ít dung lượng của CPU nhất. Avira giám sát máy tính, tìm kiếm và loại bỏ các mỗi nguy nghiểm, các phần mềm gián điệp, virus, trojan một cách thường xuyên và mang lại sự an toàn cho hệ thống máy tính của bạn

Các tính năng chính của Kaspersky Tiếng Việt:

- Phần mềm diệt virus và bảo mật cho máy tính

- Nâng cao chức năng bảo vệ máy tính khỏi các website lừa đảo.

- Quét và cảnh báo kịp thời cho người dùng các link và email nguy hiểm.

- Tăng khả năng bảo vệ và cải thiện hiệu suất cho máy tính.

- Luôn cập nhật để ngăn chặn virus hay phần mềm gián điệp mới nhất


Liên kết tải về - [161,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky Tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky Tiếng Việt 18.0.0.405


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm