download Kaspersky USB Rescue Disk Maker 2019

Kaspersky USB Rescue Disk Maker

 2019

Download Kaspersky USB Rescue Disk Maker - Tạo USB khởi động hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/12/2019

Kaspersky USB Rescue Disk Maker là công cụ có khả năng tạo ra USB khởi động kết hợp với phần mềm diệt virus của Kaspersky, sử dụng khi hệ thống máy tính của bạn bị nhiễm virus hoặc gặp một vấn đề nào đó không thể hoạt động. Ưu điểm của phần mềm này là tạo USB nhanh và an toàn, giữ lại các dữ liệu của USB một cách nguyên vẹn. Ứng dụng hỗ trợ USB có dịnh dạng bắt buộc là Fat 16 hoặc Fat 32.


Kaspersky USB Rescue Disk Maker giúp người dùng tạo một đĩa cứu hộ dạng USB để sửa lỗi máy tính kèm theo trình diệt virus của Kaspersky. Nói cụ thể hơn thì phần mềm này hỗ trợ tạo ra USB khởi động bằng cách sử dụng đĩa CD cứu hộ Kaspersky Rescue Disk. Ngoài ra, bạn cũng có thể lướt web hoặc truy cập các dữ liệu trên máy tính ngay trên chương trình. Tương tự với phần mềm này, chắc hẳn nhiều bạn cũng đã sử dụng phần mềm EasyBCD để tạo USB khởi động hệ thống, EasyBCD cũng có khả năng tạo USB mà không cần format.

 

download kaspersky usb rescue disk maker



Kaspersky USB Rescue Disk Maker tạo USB khá nhanh chóng và đơn giản, sau khi tạo, những dữ liệu trên chiếc USB mà bạn cắm vào vẫn còn nguyên vẹn. Trước khi sử dụng, người dùng cần cập nhật cơ sở dữ liệu mới nhất qua thẻ "My Update Center" và bấm “Start Update”. Đặc biệt, bạn vẫn có thể lướt web ngay trên chương trình này dễ dàng với trình duyệt web được tích hợp. WinSetupFromUSB cũng là công cụ tạo USB khởi động, WinSetupFromUSB cung cấp nhiều lựa chọn về định dạng đĩa và cho phép Format cho ổ USB.

Kaspersky USB Rescue Disk Maker còn hỗ trợ người dùng truy cập các nội dung dữ liệu trên các ổ đĩa máy tính giống như khi bạn đang làm việc trực tiếp trên hệ thống. So với nhiều công cụ có cùng chức năng tạo USB khác, phần mềm này còn tích hợp thêm trình diệt virus giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Các tính năng chính của Kaspersky USB Rescue Disk Maker:

- Tạo USB khởi động
- Tích hợp trình diệt virus của Kaspersky
- Hỗ trợ cứu hộ hệ thống
- Bảo toàn dữ liệu trên USB
- Duyệt web, truy cập dữ liệu hệ thống


Liên kết tải về - [320.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kaspersky USB Rescue Disk Maker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky USB Rescue Disk Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky usb rescue disk maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky USB Rescue Disk Maker 2019


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm