download Kaspersky Virus Removal Tool 2015 15.0.19.0

Kaspersky Virus Removal Tool 2015

 15.0.19.0

Download Kaspersky Virus Removal Tool 2015 - Phát hiện, gỡ bỏ virus máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Kaspersky Virus Removal Tool 2015 là phần mềm miễn phí, hỗ trợ tính năng quét các tập tin bị nhiễm virus, các phần mềm độc hại và khử virus cho hệ thống máy tính. Đặc biệt, ứng dụng Kaspersky Virus Removal Tool 2015 cho phép cài đặt trên cả các máy tính đã nhiễm virus ở chế độ Windows Safe Mode với giao diện làm việc thân thiện. Tuy nhiên, Kaspersky Virus Removal Tool 2015 không thể bảo vệ máy tính liên tục và người dùng nên xóa phần mềm sau khi khử virus cho máy tính và sử dụng các phần mềm diệt virus trọn gói khác.


Kaspersky Virus Removal Tool 2015 là gói phần mềm cung cấp các mô-đun bảo vệ thời gian thực và các tiện ích bảo mật có khả năng bảo vệ email và web an toàn cũng như chống lại các danh tặc, v.v. Ngoài ra, Kaspersky Virus Removal Tool 2015 được sử dụng hiệu quả nhất khi người dùng muốn kiểm tra kép phần mềm độc hại trong máy PC sau khi chạy các giải pháp diệt virus cơ bản, nhằm đảm bảo hệ thống máy tính luôn được an toàn.

Cài đặt trên các hệ thống nhiễm virus

 

Trong hầu hết các trường hợp, virus xuất hiện trên máy PC đích thông thường sẽ không cho phép người dùng cài đặt hay cập nhật các phần mềm diệt virus. Tuy nhiên, Kaspersky đã tung ra phần mềm diệt virus có tên Kaspersky Virus Removal Tool 2015, cung cấp các tính năng bảo vệ hệ thống máy tính đặt biệt như: cài đặt trên các máy tính nhiễm virus, kể cả chế độ Safe Mode, và tự động loại bỏ virus, Trojan, rootkit, phần mềm quảng cáo và các phần mềm gián điệp.

kaspersky virus removal tool 2015

Giao diện làm việc thân thiện

 

Người dùng chỉ cần tải Kaspersky Virus Removal Tool 2015 về thiết bị, còn phần mềm sẽ tự động thực hiện hầu hết các quy trình cài đặt. Kaspersky Virus Removal Tool 2015 được trang bị giao diện làm việc thân thiện và dễ sử dụng, cho phép người dùng nhanh chóng khởi động trình quét tự động chỉ qua một thao tác click đơn giản khi áp dụng các cài đặt mặc định.

Phần mềm Kaspersky Virus Removal Tool 2015 sẽ tìm kiếm và xử lý các virus xuất hiện trong các thư mục máy tính bao gồm bộ nhớ hệ thống, các đối tượng khởi động ngầm và các sector khởi động ổ đĩa.

Kích hoạt chế độ phân tích sâu

 

Nếu tính năng quét tự động của Kaspersky Virus Removal Tool 2015 chưa đủ thỏa mãn, người dùng nên thử chế độ Manual Disinfection với khả năng phân tích sâu toàn bộ hệ thống máy tính, thu thập thông tin về hệ điều hành như các chương trình và trình điều khiển được cài đặt, tạo báo cáo chi tiết gửi tới Kaspersky Virus Removal Tool 2015 và chờ phần mềm xử lý nâng cao. Đặc biệt, Kaspersky Virus Removal Tool 2015 còn hỗ trợ các đối tượng người dùng chuyên nghiệp viết và thực thi các tập chỉ lệnh.

kaspersky virus removal tool 2015 2

Tùy chỉnh các cài đặt quét

 

Ngoài những cấu hình mặc định, người dùng có thể loại trừ một số vị trí, khu vực lưu trữ ra ngoài phạm vi quét và thêm các tài liệu cá nhân, email và toàn bộ ổ đĩa cứng hay chỉ các thư mục nội bộ, vị trí kết nối mạng, các đĩa quang và các phương tiện di động. Kaspersky Virus Removal Tool 2015 hỗ trợ quét cả các thư mục tùy chỉnh chứa hoặc không chứa các thư mục con.

Ngoài ra, trong phần cài đặt quét của Kaspersky Virus Removal Tool 2015, người dùng được phép thiết lập các thông tin bao gồm loại tập tin (theo định dạng), nội dung lưu trữ, các gói phần mềm cài đặt, các đối tượng OLE được nhúng, các định dạng email và kích thước theo độ lớn của tập tin, mức độ phân tích heuristic, quét chữ ký của các lỗ hổng phần mềm và quét rookit.

 

 

Thay đổi cấp độ bảo mật

Kaspersky Virus Removal Tool 2015 cung cấp tính năng tăng hoặc giảm mức độ bảo mật sao cho phù hợp với khả năng thực thi của PC hoặc theo môi trường nhiễm virus nặng hay hỗ trợ chế độ thiết lập xóa Kaspersky Virus Removal Tool 2015 tự động, khử virus hoặc xóa nếu phần mềm không thể khử virus cho hệ thống (trong chế độ mặc định, phần mềm Kaspersky Virus Removal Tool 2015 phải xin phép người dùng trước khi tiến hành các thao tác trên).

Tích hợp mô-đun tự bảo vệ

Một trong những tính năng đặc biệt của Kaspersky Virus Removal Tool 2015 phải kể đến khả năng tích hợp mô-đun tự bảo vệ. Nghĩa là, về cơ bản, Kaspersky Virus Removal Tool 2015 tự bảo vệ chính nó khỏi các tin tặc muốn thay đổi các cài đặt bên trong phần mềm và lợi dụng phần mềm để kiểm soát máy tính. Dĩ nhiên, người dùng được phép ngắt chế độ hoạt động của thành phần này.

Kiểm tra thông tin quét

 

Trong quá trình quét, Kaspersky Virus Removal Tool 2015 cho phép người dùng kiểm tra thời lượng, tổng số đối tượng được quét và các mối đe dọa phát hiện được, đường dẫn tập tin hiện tại và thanh tiến trình xử lý quét. Nếu phát hiện các tập tin tình nghi hay nhiễm virus, phần mềm Kaspersky Virus Removal Tool 2015 sẽ hiển thị các thông báo từ khay hệ thống và cung cấp các thông tin bổ sung, cũng như áp dụng các biện pháp xử lý với mối đe dọa được phát hiện như xóa, bỏ qua hay gửi các mục đó đến khu vực cách ly.

Tập hợp thông tin hệ thống

 

Với Kaspersky Virus Removal Tool 2015, toàn bộ các hoạt động sẽ được lưu lại trong các tập tin nhật ký. Do đó, người dùng sẽ có thêm các thông tin về các đối tượng được quét và các mối đe dọa đã bị loại bỏ như đường dẫn đầy đủ cho từng tập tin. Bên cạnh đó, Kaspersky Virus Removal Tool 2015 còn cung cấp quyền truy cập độc lập tới các báo cáo quét tự động và khử virus thủ công.

Các tính năng chính của Kaspersky Virus Removal Tool 2015:

 

- Quét tập tin bị nhiễm virus, phần mềm độc hại, v.v.

- Hỗ trợ cài đặt trên các hệ thống nhiễm virus.

- Giao diện làm việc thân thiện.

- Hỗ trợ chế độ phân tích sâu.

- Hỗ trợ viết và thực thi các tập chỉ lệnh.

- Tùy chỉnh các cài đặt quét.

- Cung cấp lựa chọn thay đổi cấp độ bảo mật.

- Tích hợp mô-đun tự bảo vệ.

- Hỗ trợ kiểm tra thông tin quét.

- Lưu hoạt động quét trong các tập tin nhật ký.

- Cung cấp quyền truy cập độc lập tới báo cáo quét virus.


Liên kết tải về - [124.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kaspersky Virus Removal Tool 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky Virus Removal Tool 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky virus removal tool 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky Virus Removal Tool 2015 15.0.19.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm