download Kate's Video Toolkit 7.0

Kate's Video Toolkit

 7.0

Download Kate's Video Toolkit - Cắt ghép, chia nhỏ video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/07/2017

Kate's Video Toolkit là phần mềm cung cấp nhiều công cụ hữu ích trợ giúp người dùng xử lý các video như chia nhỏ video hay ghép video, chuyển đổi, cắt, ghép và kết hợp các tập tin đa phương tiện. Đặc biệt, Kate's Video Toolkit còn có khả năng hỗ trợ các phím tắt trên bàn phím, thực hiện các tác vụ nhanh và đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.


Chương trình Kate's Video Toolkit được trang bị giao diện làm việc đơn giản và dễ sử dụng, và chỉ cho phép người dùng nhập video muốn playback qua trình duyệt tập tin bởi Kate's Video Toolkit không hỗ trợ phương pháp "kéo thả" tập tin. Bên cạnh đó, Kate's Video Toolkit còn hỗ trợ các tính năng điều hướng tiến và lùi trong clip, tạm dừng và ngừng, chuyển sang chế độ toàn màn hình cũng như điều chỉnh âm lượng và tỷ lệ phát.

Free Video Cutter Joiner cũng là ứng dụng cắt ghép video đã được nhiều người biết đến, cho phép bạn loại ra những đoạn video không mong muốn mà vẫn giữ nguyên chất lượng video, bên cạnh đó Free Video Cutter Joiner còn có tốc độ làm việc nhanh và hỗ trợ nhiều định dạng video.

kate s video toolkit

Với Kate's Video Toolkit, người dùng dễ dàng chuyển đổi các video sang nhiều định dạng khác nhau bao gồm VCD, DVD, SVCD, WMV, AVI và MPEG và cấu hình lựa chọn audio và video với các thông tin về tốc độ truyền dữ liệu, tần suất mẫu, kích thước, tỷ lệ màn ảnh, độ nén, v.v.

Hiện có nhiều phần mềm cắt ghép video trên máy tính cho phép bạn biên tập và xử lý video thuận lợi hơn,bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phần mềm cắt ghép video phù hợp để phục vụ cho công việc của mình.

Tải Kate's Video Toolkit, người dùng sẽ sở hữu công cụ cắt clip nhanh chóng qua thao tác đánh dấu điểm đầu và điểm cuối clip và nhập các đoạn cắt (kể cả trong trường hợp các video đầu vào có định dạng khác nhau) cũng như ghép các tập tin và tạo các lớp chuyển tiếp.

Các tính năng chính của Kate's Video Toolkit:

- Chia nhỏ hay ghép video.

- Chuyển đổi, cắt, ghép các tập tin đa phương tiện.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Điều hướng tiến và lùi trong clip.

- Hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau.

- Cấu hình lựa chọn audio và video.


Liên kết tải về - [10.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kate's Video Toolkit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kate's video toolkit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kate's Video Toolkit 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm