download Kauna for Windows 1.36.11.0

Kauna for Windows

 1.36.11.0

Download Kauna for Windows - Tạo hình ảnh minh hoạt cho bài hát

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/08/2020

Kauna for Windows là ứng dụng hỗ trợ kết hợp âm nhạc với những hình ảnh trực quan, bất kể là âm thanh trên hệ thống hay từ microphone, cho phép thay đổi hình ảnh trong khoảng thời gian xác định, thể hiện cá tính và sở thích của người dùng.


Kauna for Windows là app Store được thiết kế dành cho máy tính Windows 8.1 và Windows 10, giao diện khá đơn giản, hiển thị một vài nút điều khiển, không yêu cầu kỹ năng đặc biệt để sử dụng, nếu bạn đang chạy windows 10 thì có thể sử dụng phần mềm này khi nghe nhạc.

Với Kauna, tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu phát nhạc trong headphone hoặc loa và để Kauna, làm phong phú thêm các âm bằng nhiều hiệu ứng đồ họa đẹp như quán bar, mây, bông giấy, kính vạn hoa hay sóng, cho phép thay đổi hình ảnh trong khoảng thời gian xác định. Hình ảnh có thể thay đổi ngẫu nhiên, tùy chọn thêm ảnh vào danh sách yêu thích để hiển thị trên màn hình.ư

Để hát karaoke trên máy tính, Vietnam karaoke là một trong những chương trình giúp bạn thõa mãn niềm đam mê ca hát của mình, Vietnam Karaoke để hát karaoke ngay tại nhà trên máy tính, hỗ trợ tốt các đĩa nhạc karaoke nổi tiếng hiện nay như Ariang, California..., cơ thế chọn bài thông minh không khác gì các thiết bị karaoke chuyên nghiệp.

Những tính năng chính của ứng dụng Kauna for Windows:

- Hỗ trợ kết hợp âm nhạc với những hình ảnh trực quan

- Tùy chọn thay đổi hình ảnh ngẫu nhiên

- Hỗ trợ âm thanh trong headphone hoặc loa

- Dành cho máy tính Windows 8.1 và 10



Liên kết tải về - [21.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kết nối iPhone với Mac mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Không thể phủ nhận, số lượng người dùng iPhone ngày càng tăng đáng kể. iPhone được đồng bộ với phần mềm iTunes của Apple để copy, chuyển nhạc, video, hình ảnh, và các dữ liệu khác. Nếu mới sử dụng Mac, bạn có thể áp dụng cách kết nối iPhone với Mac mới dưới đây để kết nối iPhone với Mac
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 10 Kết nối tri thức
    Link tải Sách giáo khoa lớp 10 Kết nối tri thức đã được Taimienphi.vn tổng hợp với đầy đủ các môn học Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh, Giáo dục thể chất, Giáo dục quốc phòng và an ninh, Lịch sử, Địa lí,
  • Cách kết nối Spotify với Discord, nghe nhạc trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trên Discord được tích hợp tính năng hỗ trợ Spotify và không yêu cầu người dùng cài đặt bất cứ phần mềm hay bot nào cả. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối Spotify với Discord để phát nhạc trực tuyến từ Spotify và hiển thị cho mọi người nội dung mà bạn đang nghe.
  • Lời bài hát Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Lời bài hát Nghe nói Anh sắp kết hôn là sản phẩm âm nhạc do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác, đánh dấu sự kết hợp giữa Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn mới đang thu hút người nghe. Chắc chắn bài hát này sẽ đáp ứng được nhu cầu, thỏa lòng mong mỏi của người nghe, nhất là fan hâm mộ của ca sĩ đình đám trong làng nhạc Việt này.
  • ChromeCast là gì? Kết nối ChromeCast với Tivi
    By Chipu
    Google ChromeCast là một trong những thiết bị trình chiếu đang dần trở nên phổ biến với người dùng. Với ChromeCast bạn có thể truyền tải, trình chiếu hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng,... lên màn
  • Lựa chọn kiểu kết nối Internet nào?
    Ngày nay, khi công nghệ phát triển thì mạng Internet trở lên thiết yếu và cần thiết với mọi người. Nó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của chúng ta. Tuy nhiên, việc lựa
  • Lời bài hát Dấu yêu vô hình
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ca khúc Dấu yêu vô hình, là sản phẩm âm nhạc mới của Amee với sự kết hợp của Osad. Mới chỉ qua vài giây teaser cùng những hình ảnh thả thích hai ca sĩ đã khiến dân tình phát cuồng mong chờ. Các bạn hãy cùng theo dõi MV cùng lắng nghe ca khúc hấp dẫn này nhé.
  • Cách học Zoom trên tivi LG
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện nay có khá nhiều cách để chiếu màn hình máy tính hay điện thoại lên tivi LG để học trực tuyến qua ứng dụng Zoom, nhưng không phải cách nào cũng phù hợp với tất cả người dùng. Chính vì thế, Taimienphi.vn đã tổng hợp và sẽ chia sẻ cho bạn những cách học Zoom trên tivi LG thuận tiện nhất.
  • Ảnh bìa Chạy Ngay Đi, Sơn Tùng MTP cho Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Không chỉ các fan Sky mà chắc chắn nhiều khán giả yêu âm nhạc sẽ vô cùng hứng thú với bộ ảnh bìa Chạy Ngay Đi, Sơn Tùng MTP cho Facebook được chia sẻ dưới đây. Có 5 hình ảnh phù hợp để làm Ảnh bìa Facebook cá nhân khác nhau để khán giả người người hâm mộ có thể lựa chọn tùy theo sở thích và cá tính nhé.
  • Full Code Yêu Linh Tập Kết 2023 mới nhất, cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Một thế giới đấu trường Âm Dương Sư thần thoại Nhật Bản được tái hiện rõ nét qua trò chơi mới mang tên Yêu Linh Tập Kết. Hiện tại, Game mobile thể loại bài yêu quái Nhật Bản đang mở server chính thức cho các game thủ trải nghiệm, cùng với rất nhiều Code Yêu Linh Tập Kết và phúc lợi bất ngờ đang chờ bạn khám phá.
  • Cách kết nối AirPods với Macbook
    By Chipu
    Nếu chưa biết cách kết nối AirPods với Macbook như thế nào để nghe nhạc, âm thanh trên máy mac, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết cách thực hiện nhé.
  • Cách xóa ứng dụng liên kết tài khoản Instagram nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Instagram cho phép người dùng có thể liên kết tài khoản với các mạng xã hội khác, giúp dễ dàng chia sẻ hình ảnh, bài viết,... Tuy nhiên vì một số lý do, bạn muốn hủy liên kết giữa chúng mà chưa biết cách xử lí. Bạn hãy tham khảo cách xóa ứng dụng liên kết tài khoản Instagram trong bài viết dưới đây để khắc phục vấn đề nhé.
  • Lời bài hát Bad Gal
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bad Gal là sản phẩm âm nhạc mới của Mlee, ca khúc với âm nhạc sôi động cùng với những hình ảnh sexy và cá tính của cô chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho khán giả khi theo dõi ca khúc này. Các bạn hãy cùng theo dõi những hình ảnh vô cùng đặc sắc và ấn tượng của MV Bad Gal dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kauna for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kauna for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kauna for Windows 1.36.11.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm