download KB Tools Cho Android

KB Tools

 Cho Android

Download KB Tools - Công cụ cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2019

KB Tools là công cụ quản lý của điện thoại hệ điều hành Android, với khả năng quản lý dung lượng mạng internet và dung lượng lưu trữ điện thoại giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc thực hiện lưu trữ điện thoại, thực hiện xóa những dữ liệu không cần thiết một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.




Sử dụng một công cụ cho điện thoại là việc nên làm với mỗi người sử dụng điện thoại, bởi với công cụ quản lý bạn có thể quản lý và tối ưu hóa cho điện thoại của mình, với download KB Tools người dùng có thể quản lý được dung lượng các thư mục đang có trên điện thoại, từ đó biết được dung lượng còn trống và số dung lượng đã sử dụng để có kế hoạch về lưu trữ dữ liệu trên điện thoại của mình.

kb tools

KB Tools, Công cụ cho điện thoại Android

KB Tools quản lý dung lượng mạng trên điện thoại, thực hiện quản lý đường truyền dữ liệu 3G/ 4G khi xem video để biết được tốc độ mạng hiện tại trên điện thoại của bạn, kiểm tra băng thông mạng với các cổng trực tuyến để có thể sửa lỗi khi không có mạng internet

KB Tools có chức năng quản lý dành cho camera, với camera giấu kín hoặc còn gọi là camera mã hóa đồng bộ cấu hình điện thoại, bảo mật mạng bằng mật khẩu sử dụng, với chương trình này người dùng có thể tìm hiểu và theo dõi điện thoại của mình một cách tốt nhất.

KB Tools tập trung quản lý giám sát camera của bạn chụp ảnh theo dõi thời gian thực và video trên điện thoại, từ đó có thể nắm rõ được những việc đang được thực hiện trên điện thoại khi điện thoại của bạn có kết nối với mạng internet như wifi, 3G, 4G.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng Wisenet ToolBox với chức năng cung cấp đến bạn các thông số kỹ thuật của camera Hanwha Samsung, với Wisenet ToolBox người dùng có thể so sánh chất lượng của các loại camera khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng KB Tools:

- Công cụ theo dõi cho điện thoại Android

- Quản lý dung lượng trên điện thoại

- Theo dõi thời gian thực qua video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KB Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kb tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KB Tools Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm