download KBVIEW HD Cho Android

KBVIEW HD

 Cho Android

Download KBVIEW HD - Xem camera giám sát của hãng KBVISION

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2020

KBVIEW HD là ứng dụng xem video thu được từ camera giám sát của hãng KBVISION với khả năng tương thích với tất cả các dòng camera của KBVISION, người xem có thể cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mình và theo dõi mọi hình ảnh thu được từ camera, ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn.


KBVISION là dòng camera giám sát nổi tiêng, cung cấp cho người dùng nhiều sản phẩm camera giám sát phục vụ cho gia đình và doanh nghiệp với mục đích theo dõi mọi hoạt động đang diễn ra khi bạn không có mặt ở nhà hoặc sử dụng để phòng tránh những đối tượng xấu có ý định trộm cắp tại các cửa hàng, siêu thị ...

kbview hd

KBVIEW HD, Xem camera giám sát của hãng KBVISION

KBVIEW HD cung cấp các đoạn video với chất lượng HD, bạn có thể xem mọi hoạt động đang được ghi lại trên camera rõ nét hơn so với sử dụng những ứng dụng khác, đây là tính năng nổi bật nhất mà ứng dụng mang lại cho người sử dụng.

Việc kết nối giữa KBVIEW HD và thiết bị camera không gặp khó khăn bạn chỉ cần tạo tài khoản và đăng nhập vào ứng dụng, thiết lập thông số của thiết bị vào ứng dụng. Sau khi download và cài đặt ứng dụng người dùng phải đảm bảo rằng thiết bị camera và điện thoại của bạn có kết nối internet, như wifi, 3G, 4G và thiết bị camera có kết nối với wifi.

Với KBVIEW HD người dùng có thể xem trực tiếp những video đang được ghi lại trên thiết bị camera vào thời điểm hiện tại, hoặc có thể phát lại bất cứ lúc nào mà bạn muốn, dữ liệu lưu của camera sẽ được ghi đè, và lưu trong một khoảng thời gian nhất định.

Bên cạnh đó bạn có thể trải nghiệm phiên bản KBVIEW Pro với các tính năng theo dõi camera thời gian thực, đồng thời quản lý tất cả các thiết bị được kết nối, KBVIEW Pro cho phép xem lại các video cũ và ghi đè các video trùng.

Những tính năng chính của KBVIEW HD :

- Theo dõi camera giám sát của KBVISION

- Chất lượng video HD rõ nét

- Xem trực tiếp hình ảnh từ camera hoặc xem lại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KBVIEW HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kbview hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KBVIEW HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WiseView 3/5 Xem camera giám sát của Hanwha Techwin
  • MEyePro 3/5 Xem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3Xem camera trên điện thoại thông minh
  • vMEyeSuperHDXem camera giám sát chất lượng HD
  • ASeePro ASeeXem camera giám sát trực tiếp trên điện thoại
  • MEyeXem camera giám sát trên điện thoại thông minh
  • KPvideoXem video thu được từ camera giám sát
  • ASeeXem hình ảnh thu được từ camera giám sát
  • TMEyeTruy cập và điều khiển DVR, camera an ninh
  • P2PCAMPLUSXem hình ảnh trên camera giám sát
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm