download KBVISION 12.10

KBVISION

 12.10

Download KBVISION - Phần mềm quản lý camera giám sát

Thu Hà  cập nhật: 13/01/2021

KBVISION là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng quản lý nhiều camera giám sát một cách nhanh chóng và an toàn từ cùng một vị trí. Phần mềm KBVISION hỗ trợ quá trình điều chỉnh thông số video và mã hóa cho thiết bị KBvision.




Phần mềm KBVISION sở hữu quy trình cài đặt nhanh chóng, không yêu cầu hoặc rất ít thiết lập cấu hình. Người dùng chỉ cần tải phần mềm, cài đặt vào hệ thống và thực hiện các thao tác cài đặt đơn giản để sử dụng. Tiện ích bao gồm một số tùy chọn mã hóa bạn có thể sử dụng cho ghi hình, chẳng hạn như tốc độ khung hình, độ phân giải, chất lượng. Thêm vào đó KBVISION hiển thị cảnh quay trực tiếp do camera quay lại và thiết lập hiệu ứng video như nâng cao chất lượng hay độ nét của ảnh.

KBVISION cho phép người dùng tăng giảm độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa và lựa chọn cài đặt độ màu thích hợp. Tiện ích còn cho phép bạn phóng to bằng con lăn chuột và thu nhỏ lại. Bạn có thể tạo template cấu hình cho các loại chế độ cấu hình và sử dụng để điều chỉnh cài đặt trên tất cả các thiết bị.

kbvision

Download KBVISION - Phần mềm quản lý camera giám sát

Hoặc bạn có thể sử dụng phần mềm giám sát camera RealShot Manager Lite với khả năng giám sát và ghi lại các chuyển động dù là nhỏ nhất, đặc biệt RealShot Manager Lite còn tich hợp nhiều tính năng hữu ích để bạn có được video giám sát chất lượng tốt nhất.

Cuối cùng KBVISION cung cấp nhiều tùy chọn khác cho phép người dùng nâng cấp firmware của camera hoặc thiết lập lại các cài đặt gốc cho firmware. Đặc biệt, ngoài những bộ tính năng phong phú KBVISION còn được cung cấp hoàn toàn miễn phí tới người dùng.

CMS Lite 32ch cũng là ứng dụng theo dõi camera tương tự, giúp bạn quay lại video với nhiều mực độ chất lượng khác nhau, giám sát an ninh 24/24, đồng thời với CMS Lite 32ch bạn có thể thực hiện rất nhiều cài đặt khung hình và độ phân giải mang đến hình ảnh video chân thực và độ sắc nét cao.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KBVISION được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kbvision là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm