download KCS STK Phần mềm thống kê thép hình Mới nhất

KCS STK Phần mềm thống kê thép hình

 Mới nhất

Download KCS STK Phần mềm thống kê thép hình - Thống kê phân loại vật liệu thép theo hình dáng, chủng loại

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/08/2020

KCS STK hỗ trợ người dùng có thể thống kê được toàn bộ thép hình sử dụng trong công trình xây dựng, tự động phân loại theo chủng loại, sử dụng phần mềm thống kê thép giúp việc quản lý thông tin liên quan đến vật liệu xây dựng được thuận tiện hơn.



Được triển khai trên công nghệ hiện đại cùng với thư viện thép phong phú với nhiều loại thép hình khác nhau, có khả năng chỉnh sửa nhiều file cùng một lúc, chắn chắn phần mềm thống kê thép hình KCS STK sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình xây dựng các công trình xây dựng hiện nay. KCS STK - phần mềm thống kê thép hình có khả năng thống kê các loại thép hình, vô cùng hữu ích dành cho các kỹ sư xây dựng, giúp cho việc quản lý, tính toán, thống kê cốt thép trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với cốt thép dầm, bạn có thể sử dụng RCB Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Dầm với chức năng vẽ và thống kê cốt thép dầm theo đặc trưng hình ảnh của các loại thép, và chức năng chia dầm thành các đoạn cực ngắn, chức năng đổi số thứ tự mặt cắt, RCB Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Dầm được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng.

kcs stk phan mem thong ke thep hinh

Download KCS STK - Phần mềm thống kê thép hình

KCS STK sở hữu môi trường nhập liệu thân thiện, trực quan, dễ dàng sử dụng, hỗ trợ thư viện các thanh thép đa dạng, phong phú và được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, phần mềm thống kê thép hình KCS STK cũng hỗ trợ người dùng có thể tạo và chỉnh sửa các bảng thống kê cũ một cách nhanh chóng, chính xác, sử dụng giao diện tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác với phần mềm.

Phần mềm thống kê thép hình KCS STK còn có thể phục vụ công tác tính toán thông dụng, các thao tác sử dụng cũng không qua phức tạp, do đó, các phương pháp thống kê thép hình bằng bảng sẽ được tiến hành rất nhanh. Vì vậy, lựa chọn phần mềm sẽ giúp các kỹ sư xây dựng có thể hoàn thiện được một bản vẽ hoàn chỉnh, đầy đủ, tính toán được chính xác chi phí đầu tư cho vật liệu xây dựng.

RCCd - Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Cột cũng là một trong những phần mềm hữu ích trong các ngành xây dựng hiện nay, nếu như RCCd dùng để vẽ và thống kê cột thép Cột thì RCB lại được thiết kế để vẽ và thống kê cột thép Dầm.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

KCS STK Phần mềm thống kê thép hình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KCS STK Phần mềm thống kê thép hình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kcs stk phần mềm thống kê thép hình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KCS STK Phần mềm thống kê thép hình Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm