download Kdenlive 19.04

Kdenlive

 19.04

Download Kdenlive - Phần mềm biên tập video cho Linux

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/08/2019

Kdenlive là một ứng dụng mã nguồn mở cung cấp cho người dùng trình chỉnh sửa video đa tuyến tính, trực quan, hiện đại và rất mạnh mẽ, Kdenlive sử dụng các công nghệ video mới nhất và hoạt động mượt mà trong môi trường KDE.




Các tính năng chính của Kdenlive bao gồm chỉnh sửa các định dạng video AVCHD, HDV và DV. Bên cạnh đó là khả năng trộn các file video, âm thanh cũng như hình ảnh. Tiện ích hỗ trợ nhiều loại máy ảnh kỹ thuật số và máy quay phim hiện nay.

kdenlive

Download Kdenlive - Phần mềm chỉnh sửa video trên Linux

Kdenlive là  phần mềm chỉnh sửa video trên Linux cho phép người dùng thực hiện các tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Chẳng hạn như tạo, cắt, di chuyển, xóa video, âm thanh, hình ảnh và clip văn bản. Sản phẩm sau khi hoàn thiện có thể xuất sang các định dạng video có độ bảo toàn cao, định dạng H.264 chất lượng cao cũng như các định dạng tiêu chuẩn khác như DV hay MPEG-2.

OpenShot cũng là phần mềm biên tập video miễn phí, hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh, âm thanh, video và chất lượng HD, OpenShot giúp bạn tạo ra những video ấn tượng theo cách riêng của mình.

kdenlive 2

Tải Kdenlive - Phần mềm biên tập video cho Linux

Các định dạng file video được Kdenlive hỗ trở phải kể đến như: H.263, MPEG-4, MPEG-2, WMV, XviD, x264, Theora, DV, FLV và nhiều định dạng khác. Ngoài ra, Kdenlive hỗ trợ các định dạng tệp âm thanh AAC, AC3, ALAC, EAC, FLAC, MP2, Ogg Vorbis, WAV, WMA, PCM, ADPCM, GSM, MP3, Opus và Speex. download Kdenlive khi chạy ứng dụng lần đầu tiên, bạn sẽ phải trải qua quy trình thiết lập lựa chọn mô đun, cũng như các loại codec nào sẽ có sẵn khi làm việc với các tệp video.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kdenlive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kdenlive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm