download Kế hoạch kiểm tra giám sát của chi bộ File DOC

Kế hoạch kiểm tra giám sát của chi bộ

 File DOC

Download Kế hoạch kiểm tra giám sát của chi bộ - Hướng dẫn thực hiện công tác kiểm tra giám sát

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/10/2018

Kế hoạch kiểm tra giám sát của chi bộ là kế hoạch thực hiện kiểm tra và giám sát chi bộ định kỳ thực hiện theo quyết định số 30 ngày 26/7/2016 của ban chấp hành trung ương, hướng dẫn thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng trong Chương VII và chương VIII Điều lệ Đảng khóa XII, văn bản được đưa ra và ký bởi bí thư chi bộ.



Thực hiện kiểm tra và giám sát các cá nhân trong chi bộ đảng là công việc thường xuyên được tiến hành để làm trong sạch đảng viên, tạo một môi trường đảng lành mạnh và trong sạch, thực hiện nghiêm kỷ luật đảng đối với các cá nhân có sai phạm, kế hoạch kiểm tra và giám sát của chi bộ sẽ được thực hiện để nhìn rõ những khuyết điểm trong các đảng viên, từ đó tìm cách khắc phục những sai sót và sai phạm trong công tác quản lý.

Kiểm tra giám sát của chi bộ sẽ thực hiện trước tiên đối những người có nhiệm vụ trong chi bộ như bí thư chi bộ, các ủy viên trong chi bộ, kế toán chi bộ và toàn bộ đảng viên trong chi bộ thông qua kiểm tra, giám sát giúp cho tổ chức đảng rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác quản lý, khen thưởng kịp thời đối với những cá nhân có thành tích xuất sắc, luôn luôn chấp hành mọi quy định của đảng và chi bộ và kỷ luật đối với những đảng viên không làm tốt trách nhiệm của mình.

Trong mỗi cuộc họp chi bộ đều cần đến mẫu biên bản họp chi bộ để  nhằm ghi lại toàn bộ nội dung cũng những thông tin chính trong cuộc họp, mẫu biên bản họp chi bộ cũng giúp ghi lại những hoạt động của các cơ quan cũng như chi bộ đưa ra trong cuộc họp chi bộ.

Vởi biểu mẫu kế hoạch kiểm tra giám sát của chi bộ sẽ là tài liệu tham khảo dành cho các chi bộ thực hiện kiểm tra chi bộ thường niên, tài liệu sẽ được lưu ở định dạng văn bản word hoặc pdf để bạn đọc có thể tải về và tham khảo cho kế hoạch kiểm tra và giám sát chi bộ mình.

Đối với mỗi công đoàn nhà trường thì con dấu thường được quy định sẽ có một thời gian sử dụng nhất định, để khắc lại con dấu thì nhà trường phải có đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu công đoàn gửi lên cơ quan cấp trên, mẫu đơn đề nghị khắc, đổi lại con dấu Công đoàn cần phải ghi rõ con dấu hiện tại đang sử dụng đã hết hạn.

Những đặc điểm chính của kế hoạch kiểm tra giám sát của chi bộ:

- Thực hiện kế hoạch kiểm tra và giám sát của chi bộ thường niên theo quy định của trung ương đản

- Những điểm cần chú ý trong việc kiểm tra và giám sát chi bộ

- Tài liệu được lưu ở định dạng văn bản



Liên kết tải về - [499 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kế hoạch kiểm tra giám sát của chi bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kế hoạch kiểm tra giám sát của chi bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kế hoạch kiểm tra giám sát của chi bộ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm