download Kê khai thuế điện tử eTax File PDF

Kê khai thuế điện tử eTax

 File PDF

Download Kê khai thuế điện tử eTax - Hướng dẫn kê khai thuế điện tử trên eTax

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/10/2019

Bạn đang muốn kê khai thuế điện tử eTax chưa biết làm bước nào trước. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể kê khai thuế điện tử trên eTax dễ dàng và hiệu quả nhất, từ dó tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn đảm bảo hoàn thành công việc.



eTax là một giải pháp hỗ trợ kê khai thuế trực tuyến bất cứ lúc nào và ở đâu, eTax giúp cho các nhân viên, doanh nghiệp kê khai thuê và nộp thuế đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách hướng dẫn kê khai thuế điện tử eTax, các bạn cùng tham khảo.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo phiên bản eTax Mobile hỗ trợ kê khai thuế điện tử nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, eTax Mobile cung cấp các tiện ích tra cứu đa dạng, đăng ký và quản lý tài khoản dễ dàng.

ke khai thue dien tu etax

eTax nộp thuế điện tử

Hướng dẫn kê khai thuế điện tử

- Tải hướng dẫn Kê khai thuế điện tử eTax File PDF
- Tải hướng dẫn Kê khai thuế điện tử eTax File PPT

Thuật ngữ viết tắt:

- NNT: Người nộp thuế
- ĐLT: Đại lý thuế
- GTGT: Giá trị gia tăng
- MST: Mã số thuế
- CQT: Cơ quan thuế
- HTKK: Hệ thống kê khai thuế

Tài liệu kê khai thuế điện tử trên đây, hy vọng các bạn đã sử dụng eTax nộp thuế điện tử hiệu quả để kê khai thuế cũng như nộp thuế, trong tài liệu đã có phần hướng dẫn đăng nhập eTax, nếu chưa nắm rõ, các bạn tham khảo tài liệu Đăng nhập thuế điện tử eTax tại đây.

Bạn mới làm quen với eTax và muốn sử dụng thành thạo hệ thống dịch vụ điện tử, bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn nộp thuế điện tử eTax của Taimienphi.vn chia sẻ trước đó.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kê khai thuế điện tử eTax được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kê khai thuế điện tử etax là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kê khai thuế điện tử eTax File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm