download Kế toán và các văn bản pháp luật liên quan CHM

Kế toán và các văn bản pháp luật liên quan

 CHM

Download Kế toán và các văn bản pháp luật liên quan - Phổ biến kiến thức về pháp luật kế toán

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/04/2017

Kế toán và các văn bản pháp luật liên quan là tài liệu về môn kế toán đi kèm với những văn bản pháp luật của nhà nước mới nhất về luật kế toán. Tài liệu cung cấp cho những người học kế toán những kiến thức cần thiết của công tác tác kế toán cũng như để thực hiện công việc theo đúng pháp luật của nhà nước.


Phần Lý thuyết kế toán đề cập đến các nội dung: Tài khoản kế toán, kế toán tài sản bằng tiền, kế toán hàng hóa, kế toán tài sản cố định, kế toán lưu động, thanh toán lương, kế toán vốn chủ sở hữu, kế toán chi phí sản xuất, kế toán tiêu thụ sản phẩm, kế toán báo cáo tài chính, kế toán hệ thống tài khoản.  Cùng với tài liệu kế toán này, bạn tham khảo thêm tài liệu Làm giàu nhanh chóng nếu là người đang có tham vọng làm giàu. Đặc biệt trong Làm giàu nhanh chóng bạn sẽ học được những kinh nghiệm làm giàu từ 2 bàn tay trắng của những con người đã từng trong hoàn cảnh này.

download ke toan va cac van ban phap luat lien quan


Phần Văn bản pháp luật kế toán gồm Luật kế toán và các quy định của Bộ Tài chính về công tác kế toán. Nếu bạn đang công tác trong lĩnh vực kế toán cần phải nắm vững được những thông tin cần thiết này. Nói đến phần mềm kế toán, những sản phẩm của Việt Nam cũng ngày càng khẳng định được vị thế của mình, điển hình như phần mềm MISA hiện đang được tin dùng trong nhiều doanh nghiệp và đội ngũ phát triển MISA cũng đang hoàn thiện hơn nữa các chức năng của phần mềm.


Nội dung chính của tài liệu Kế toán và các văn bản pháp luật liên quan:

- Những kiến thức cơ bản về kế toán
- Các văn bản pháp luật và quy định mới nhất về kế toán
- Đáp ứng cho nhu cầu của ngành học kế toán
- Cần thiết cho người làm công tác kế toán


Liên kết tải về - [272 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kế toán và các văn bản pháp luật liên quan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kế toán và các văn bản pháp luật liên quan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kế toán và các văn bản pháp luật liên quan CHM


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm