download Keep Your House Clean Cho Android

Keep Your House Clean

 Cho Android

Download Keep Your House Clean - Game mô phỏng bé tập làm việc nhà

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2018

Keep Your House Clean là tựa game mô phỏng miễn phí dành cho bé yêu, chơi Keep Your House Clean trên điện thoại hoặc máy tính bảng để bé thử sức mình trong công việc lau dọn nhà cửa và sửa chữa đồ đạc trong nhà.



Tham gia Keep Your House Clean, công việc đầu tiên là bé sẽ lựa chọn một trong những căn phòng cần dọn dẹp như phòng tắm, phòng ngủ, hay nhà bếp... Đối với phòng ngủ, bé sẽ được hướng dẫn vứt những loại rác như vỏ chuối, đồ ăn, cốc nước, tờ báo cũ... vào thùng rác. Trong phòng tắm, bé sẽ dùng cây chổi để lau dọn những vết bẩn và bình xịt để vệ sinh gương, lau chùi bồn tắm, cửa sổ, bồn cầu...

keep your house clean

 

Tải Keep Your House Clean cho Android - Game dọn dẹp nhà cửa trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đối với phòng khách trong Keep Your House Clean, bé sẽ bắt đầu từ việc quét mạng nhện, lau tường và trần nhà, sắp xếp lại rèm cửa, đền và các món đồ treo trên tường, bày biện những con búp bê trên kệ và vô vàn đồ đạc khác trong phòng. Đây là một thử thách thú vị để kiểm tra kỹ năng làm việc của bé.

Nếu là fan của các dòng game sinh tồn thì Giang Hồ Cầu Sinh sẽ là một bổ sung thú vị vào bộ sưu tập của bạn, điểm hấp dẫn ở Giang Hồ Cầu Sinh đó là sự kết hợp khéo léo giữa 2 thể loại kiếm hiệp và sinh tồn trên nền bối cảnh cổ trang Trung Quốc.

keep your house clean 2

Tải Keep Your House Clean - Game mô phỏng bé tập làm việc nhà

Keep Your House Clean được nhiều phụ huynh đánh giá cao vì có tính giáo dục sâu sắc. Game giúp bé có ý thức giữ vệ sinh và dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, cách làm việc nhà cơ bản và sắp xếp đồ đạc hợp lý. Game thích hợp cho bé ở độ tuổi mẫu giáo với giao diện đẹp mắt, hình ảnh minh họa sinh động kèm nhạc nền vui nhộn.

Wedding Makeup Salon cũng là tựa game dành cho trẻ em và các bạn gái yêu thích công việc trang điểm, trong Wedding Makeup Salon bé sẽ có nhiệm vụ làm cho cô công chúa trở nên thật lung linh trong ngày cưới của mình.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keep Your House Clean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keep your house clean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keep Your House Clean Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm