download KeepSolid Sign  1.2 beta

KeepSolid Sign

  1.2 beta

Download KeepSolid Sign - Tạo chữ ký số điện tử cho tài liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/07/2018

KeepSolid Sign là phần mềm tạo chữ ký điện tử cho các tài liệu được chia sẻ trực tuyến, dễ dàng, an toàn và tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp khi cần đàm phán hay ký kết các hợp đồng trực tuyến. KeepSolid Sign mang đến một giải pháp tạo bản quyền cũng như cá nhân hóa cho các tài liệu của bạn, tích hợp các tính năng mã hóa cao cấp và có thể hoạt động kể cả khi không có kết nối Internet.


Giải pháp chữ ký số điện tử đơn giản và tiết kiệm

Kể từ khi công nghệ thông tin đưa con người trên toàn thế giới đến gần với nhau hơn thì các nhu cầu trao đổi công việc, chia sẻ tài liệu trực tuyến càng trở nên cần thiết hơn trước. Chẳng hạn như các doanh nghiệp muốn ký các hợp đồng hay tạo bản quyền cho tài liệu của mình thì cần đến các chữ ký cá nhân có thẩm quyền để làm cho tài liệu trở nên đáng tin cậy hơn. KeepSolid Sign ra đời như một giải pháp ký số cho tài liệu trực tuyến vừa nhanh gọn, vừa giảm nhiều chi phí cho doanh nghiệp và cải thiện năng suất làm việc toàn diện.

Download KeepSolid Sign - Phần mềm tạo chữ ký số điện tử cho tài liệu

Phần mềm chữ ký số hiện đại

KeepSolid Sign là phần mềm chữ ký số hiện đại và thân thiện giúp bạn tạo bản quyền cho các tài liệu bằng chữ ký số, giải quyết được vấn đề phải mang theo các giấy tờ lỉnh kỉnh, đồng thời rút ngắn được thời gian xin chữ ký với các hợp đồng, chỉ đơn giản là nhập khẩu, ký và gửi đi. Download KeepSolid Sign để áp dụng cho bất kỳ tài liệu PDF nào trên thiết bị của bạn, kể cả các tàu liệu từ email client, đồng thời có thể theo dõi tình trạng giao dịch các tài liệu để tổ chức và sắp xếp các các luồng công việc của mình tốt hơn.

Tải KeepSolid Sign - Phần mềm tạo chữ ký số điện tử cho tài liệu

Lưu trữ tài liệu an toàn và đồng bộ hóa

KeepSolid Sign cung cấp thuật toán mã hóa AES-256 cao cấp áp dụng cho tất cả các tài liệu, bảo vệ tuyệt đối cho các dữ liệu nhạy cảm trước mọi con mắt tò mò. Người dùng có thể tải file từ các mẫu, kho lưu trữ đám mây hoặc kéo thả trực tiếp vào ứng dụng, sau đó những tập tin này sẽ ngay lập tức được đồng bộ trên các thiết bị. KeepSolid Sign cung cấp cho bạn cơ hội để thực hiện nhiều hoạt động trực tuyến ở chế độ ẩn, bao gồm tùy chọn thêm chú thích như tên viết tắt, ngày tháng, ghi chú, hộp kiểm hoặc bất kỳ loại văn bản nào khác.

Download KeepSolid Sign - Phần mềm tạo chữ ký số điện tử cho tài liệu

Làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp dễ dàng với đối tác

Dịch vụ do KeepSolid Sign cung cấp giúp bạn thỏa thuận các hợp đồng trực tuyến chỉ trong một vài phút, chính vì thế sẽ giúp cải thiện kinh nghiệm trong quá trình hợp tác với đối tác. Khả năng lưu trữ đám mây với các tài liệu giúp người dùng cùng làm việc trên một tài liệu dễ dàng, rất cần thiết trong việc quản lý các tài liệu đòi hỏi cần có chữ ký của nhiều người. KeepSolid Sign còn tích hợp các mẫu hợp đồng, giấy tờ chuẩn sẵn có để bạn có thể sử dụng trong những trường hợp cụ thể nào đó.

Nói tóm lại tải KeepSolid Sign là giải pháp toàn diện cho việc tạo chữ ký số của tài liệu, không chỉ đẹp mắt và dễ sử dụng mà còn phù hợp với các xu hướng mới nhất của thời đại.



Liên kết tải về - [26.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KeepSolid Sign được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keepsolid sign là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KeepSolid Sign 1.2 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm