download Kelimelik Cho Android

Kelimelik

 Cho Android

Download Kelimelik - Game ô chữ Thổ Nhĩ Kỳ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2019

Kelimelik là trò chơi ô chữ được yêu thích nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ với hàng chục triệu thành viên đã tham gia, là nơi bạn sẽ thể hiện kỹ năng và kiến thức từ vựng của mình để mở chính xác các ô chữ. Game có rất nhiều chủ đề về các ô chữ để bạn khám phá, cho phép mời bạn bè cùng chơi bằng cách đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn.



Kelimelik đưa bạn đến với thế giới của những ô chữ kỳ diệu, chơi với bạn bè trên Facebook hoặc đối thủ ngẫu nhiên để cùng cạnh tranh về mức độ hiểu biết từ vựng của bạn, có thể trò chuyện với mọi người khi cùng tham gia trò chơi. Game có chức năng tự động tính điểm, các tính năng tắt quảng cáo, quà tặng áp dụng đối với thành viên Pro.

kelimelik

Download Kelimelik, Game ô chữ Thổ Nhĩ Kỳ

Kelimelik cung cấp bảng chữ cái để bạn biết có bao nhiêu chữ cái còn lại của ô chữ, cho phép thêm những người bạn thường xuyên chơi trò chơi với danh sách bạn bè. Người chơi cũng được phép thay đổi giao diện chơi, download trò chơi và đăng ký sử dụng thành viên Pro để có những tính năng cao cấp.

Word Cookies cũng là game ô chữ đoán từ vựng thú vị, khám phá các từ ẩn dưới các chữ cái lộn xộn để chinh phục các điểm số cao, Word Cookies mang đến bài tập luyện tư duy tuyệt vời và nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Các tính năng chính của Kelimelik:

- Game ô chữ Thổ Nhĩ Kỳ

- Mời bạn bè chơi qua Facebook

- Chức năng tính điểm tự động

- Trò chuyện trực tiếp với bạn chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kelimelik được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kelimelik là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kelimelik Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crossdown 5/5 Phần mềm thiết kế và sáng tạo trò chơi ô chữ
  • Word Nut 3/5 Game giải đố ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm